SHB mang giá trị kết nối tình thân cho chủ thẻ tín dụng

Ngân hàng Sài Gòn Hà Nội (SHB) vừa công bố chiến dịch định vị thương hiệu các dòng thẻ tín dụng quốc tế với thông điệp 'Gia đình thẻ SHB - Kết nối tình thân'.

Thông qua chiến dịch, SHB sẽ một lần nữa giới thiệu lại 4 dòng thẻ tín dụng đặc sắc với các đặc quyền tinh tế, ưu đãi vượt trội, hướng đến các nhu cầu tiêu dùng đa dạng của từng thế hệ, qua đó không những giúp chủ thẻ khám phá thêm những trải nghiệm tuyệt vời khi thanh toán mà còn là cầu nối đưa những thành viên trong gia đình xích lại gần nhau hơn.

4 dòng thẻ chủ đạo của SHB trong chiến dịch này gồm: Dòng thẻ Platinum, Dòng thẻ Cashback, Dòng thẻ FCB và Dòng thẻ Star.

Để lan tỏa mạnh mẽ thông điệp tốt đẹp này, ngày 28-10-2023, SHB đã tổ chức sự kiện hoạt náo tại Trung tâm thương mại Lotte Centre Liễu Giai Hà Nội. Tại đây, hàng trăm khách tham quan đã được tham gia các hoạt động tương tác, trải nghiệm hấp dẫn tại các mô hình gian hàng của SHB.

Đặc biệt, đồng hành cùng toàn chiến dịch là các nghệ sĩ, vận động viên cùng chí hướng muốn lan tỏa thông điệp “Kết nối tình thân”, gồm: Xạ thủ Hoàng Xuân Vinh, cầu thủ Đỗ Duy Mạnh, NSƯT đàn bầu Lệ Giang, MC Huyền Trang “Mù tạt”....

HUY TÙNG

Nguồn PLO: https://plo.vn/shb-mang-gia-tri-ket-noi-tinh-than-cho-chu-the-tin-dung-post758975.html