Chương trình nghệ thuật ‘Dòng chảy bất tận-The Eternal Flow’ được tổ chức tại Nhà Triển lãm quốc tế Quảng trường Al Wasl, Dubai. Chương trình có sự tham gia của dàn người đẹp là các hoa hậu, á hậu như: Hoa hậu H’Hen Niê (Top 5 Miss Universe 2018), Á hậu Vũ Hoàng My (Miss Universe Vietnam 2011), Á hậu Mâu Thủy (Á hậu 1 Miss Universe Vietnam 2017), Á hậu Lệ Hằng (Miss Universe Vietnam 2016), Á hậu Kim Duyên (Miss Universe Vietnam 2021), Người đẹp Hương Ly (Top 5 Miss Universe Vietnam 2019), Người đẹp Lê Hoàng Phương (Top 10 Miss Universe Vietnam 2019). (Ảnh: CTV/Vietnam+)
Mở màn cho đêm diễn là bộ sưu tập thời trang Áo dài tơ tằm ‘Những giấc mơ’ của nhà thiết kế Vũ Việt Hà. Á hậu Kim Duyên (Miss Universe Vietnam 2021) xuất hiện rạng ngời trong vai trò mở màn. Kim Duyên nhận được nhiều sự chú ý, trở thành tâm điểm của của truyền thông khi lần đầu tiên tham gia trình diễn thời trang sau khi khép lại hành trình ở Miss Universe 2021. (Ảnh: CTV/Vietnam+)
Đúng như tên gọi của show diễn ‘Dòng chảy bất tận-The Eternal Flow,’ ba bộ sưu tập thời trang vừa mang đậm yếu tố truyền thống, hoa văn vốn cổ, dân gian dân tộc vừa kết hợp đan xen tinh tế vẻ đẹp hiện đại của ba nhà thiết kế tham gia show diễn lần này gồm nhà thiết kế Vũ Việt Hà, nhà tạo mốt Chu La, nhà thiết kế Lý Quí Khánh đã mang đến những thiết kế đẳng cấp trên sàn diễn quốc tế. (Ảnh: CTV/Vietnam+)
Tiếp nối những sắc màu rực rỡ từ bộ sưu tập của nhà thiết kế Vũ Việt Hà, bộ sưu tập ‘Mosaics of Vietnam’ thương hiệu Chula tiếp tục nhận được sự tán dương từ phía khán giả yêu thời trang. (Ảnh: CTV/Vietnam+)
Sau thời gian dài bị gián đoạn công việc vì ảnh hưởng dịch bệnh, đây là dịp hiếm hoi các người đẹp Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam được hội ngộ, cùng có những kỷ niệm đáng nhớ khi tham gia vào chương trình. (Ảnh: CTV/Vietnam+)
Trước đó, đoàn của tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam đã cùng tham dự buổi triễn lãm tranh cá nhân của ‘thần đồng hội họa’ Xèo Chu. (Ảnh: CTV/Vietnam+)
Triển lãm Thế giới (World Expo) là sự kiện lâu đời bắt đầu từ thế kỷ thứ 19, được tổ chức 5 năm một lần. Đây được xem là 1 trong 3 sự kiện lớn nhất hành tinh, bên cạnh World Cup và Olympic, nhằm quảng bá kinh tế, văn hóa và là cơ hội thúc đẩy sự hồi sinh của các nền kinh tế trên toàn cầu sau đại dịch COVID-19. (Ảnh: CTV/Vietnam+)
Tính đến thời điểm hiện tại, Việt Nam đã có 7 lần tham dự Expo, với mục tiêu tiếp tục đẩy mạnh việc quảng bá, giới thiệu văn hóa và bản sắc dân tộc đến với bạn bè quốc tế thông qua ngôn ngữ triển lãm hiện đại, giàu tính tương tác và ứng dụng khoa học tiên tiến cùng các hoạt động nghệ thuật biểu diễn thời trang chuyên nghiệp. (Ảnh: CTV/Vietnam+)
Trở lại sàn diễn sau thời gian vắng bóng, Á hậu Hoàng My mở màn cho bộ sưu tập của Chula. Cô khoe trọn vẹn thần thái cùng kỹ năng catwalk chuyên nghiệp. (Ảnh: CTV/Vietnam+)
‘My đã sáu năm không trở lại sàn diễn và trong lần xuất hiện tại show diễn tầm cỡ quốc tế này, Hoàng My cảm thấy vô cùng tự hào khi được mang văn hóa Việt Nam đến giới thiệu với bạn bè quốc tế, trở thành người kết nối cho bộ sưu tập của một thương hiệu yêu giá trị văn hóa truyền thống của Việt Nam. (Ảnh: CTV/Vietnam+)
Xuất hiện trong vai trò vedette bộ sưu tập ‘Mosaics of Vietnam,’ Hoa hậu H’Hen Niê (Top 5 Miss Universe 2018) xuất hiện với thần thái cùng vóc dáng nổi bật. (Ảnh: CTV/Vietnam+)
H’Hen Niê cũng chính là đại sứ hình ảnh của chương trình nghệ thuật ‘Dòng chảy bất tận-The Eternal Flow’ với những hoạt động và hành trình ý nghĩa nhằm quảng bá văn hóa Việt đến bạn bè quốc tế. (Ảnh: CTV/Vietnam+)
Á hậu Mâu Thủy tham gia trình diễn bộ sưu tập ‘Hái mơ’ của nhà thiết kế Lý Quí Khánh. (Ảnh: CTV/Vietnam+)
Tại sự kiện lần này, nhà thiết kế trẻ Lý Quí Khánh giới thiệu gần 30 thiết kế đến với khán giả quốc tế. (Ảnh: CTV/Vietnam+)
Mâu Thủy là người mẫu mở màn cho bộ sưu tập và vedette kết show là Á hậu Lệ Hằng. (Ảnh: CTV/Vietnam+)
Đã lâu rồi người hâm mộ mới gặp lại Á hậu Lệ Hằng trên sàn diễn thời trang. (Ảnh: CTV/Vietnam+)
Thiết kế đậm chất hoàng gia trong bộ sưu tập 'Hái mơ' của nhà thiết kế Lý Quí Khánh. (Ảnh: CTV/Vietnam+)
Thời trang Việt Nam 'tỏa sáng' trên sàn diễn một trong ba sự kiện quảng bá lớn nhất hành tinh. (Ảnh: CTV/Vietnam+)