Siêu mô tô Aprilia RSV4 có chế độ mở khóa độc đáo

Để sử dụng được hệ thống điện tử dự đoán được khi nào cần can thiệp trên Aprilia RSV4, khách hàng cần phải trả phí.

Aprilia đã trang bị cho những chiếc siêu mô tô RSV4 và RSV4 Factory gói công nghệ của những chiếc xe đua MotoGP có tên Aprilia Performance Ride Control (APRC).

Aprilia đã trang bị cho những chiếc siêu mô tô RSV4 và RSV4 Factory gói công nghệ của những chiếc xe đua MotoGP có tên Aprilia Performance Ride Control (APRC).

Gói công nghệ APRC có thể xử lý những tình huống xảy ra theo thời gian thực và có khả năng dự đoán khi nào cần can thiệp, thay vì phản ứng thụ động với sự cố.

Gói công nghệ APRC có thể xử lý những tình huống xảy ra theo thời gian thực và có khả năng dự đoán khi nào cần can thiệp, thay vì phản ứng thụ động với sự cố.

Theo Aprilia, điều này giúp cho chiếc xe của họ hoạt động ổn định, an toàn và chính xác hơn. Không chỉ vậy, phần mềm tiên tiến này liên tục phân tích phong cách lái xe của người lái.

Theo Aprilia, điều này giúp cho chiếc xe của họ hoạt động ổn định, an toàn và chính xác hơn. Không chỉ vậy, phần mềm tiên tiến này liên tục phân tích phong cách lái xe của người lái.

Hệ thống điều khiển lực kéo Aprilia Traction Control (ATC) có thể điều chỉnh khi đang di chuyển mà không cần đóng bướm ga và hoạt động kết hợp với tính năng chống trượt Aprilia Slide Control (ASC) mới.

Hệ thống điều khiển lực kéo Aprilia Traction Control (ATC) có thể điều chỉnh khi đang di chuyển mà không cần đóng bướm ga và hoạt động kết hợp với tính năng chống trượt Aprilia Slide Control (ASC) mới.

Xe cũng có hệ thống chống bốc đầu Aprilia Wheelie Control (AWC) mới. Ngoài khả năng dự đoán trước khi bánh trước nâng lên còn có 3 cấp độ thích ứng khi vào cua, 3 chế độ công suất động cơ.

Xe cũng có hệ thống chống bốc đầu Aprilia Wheelie Control (AWC) mới. Ngoài khả năng dự đoán trước khi bánh trước nâng lên còn có 3 cấp độ thích ứng khi vào cua, 3 chế độ công suất động cơ.

Phiên bản cao cấp nhất đi kèm với mâm nhôm rèn nhẹ và hệ thống treo Öhlins Smart EC 2.0 bán chủ động, giờ đây còn có thêm hệ thống quản lý tốc độ theo từng góc cua.

Phiên bản cao cấp nhất đi kèm với mâm nhôm rèn nhẹ và hệ thống treo Öhlins Smart EC 2.0 bán chủ động, giờ đây còn có thêm hệ thống quản lý tốc độ theo từng góc cua.

Khách hàng có thể thay đổi không chỉ hệ thống treo mà còn sử dụng nền tảng đa phương tiện MIA của Aprilia và các chức năng phân tích dữ liệu của nền tảng này. Tuy nhiên một số tính năng điện tử nêu trên đòi hỏi người dùng phải trả phí mở khóa qua ứng dụng MIA.

Khách hàng có thể thay đổi không chỉ hệ thống treo mà còn sử dụng nền tảng đa phương tiện MIA của Aprilia và các chức năng phân tích dữ liệu của nền tảng này. Tuy nhiên một số tính năng điện tử nêu trên đòi hỏi người dùng phải trả phí mở khóa qua ứng dụng MIA.

RSV4 Factory được trang bị cùm công tắc có đèn nền, đèn báo rẽ, kiểm soát hành trình và đồ họa được cải tiến trên bảng điều khiển màu TFT 5 inch. RSV4 Factory sẽ chỉ có một màu duy nhất là Dark Kraken. Giá và thời điểm mở bán vẫn chưa được hãng xe xác nhận.

RSV4 Factory được trang bị cùm công tắc có đèn nền, đèn báo rẽ, kiểm soát hành trình và đồ họa được cải tiến trên bảng điều khiển màu TFT 5 inch. RSV4 Factory sẽ chỉ có một màu duy nhất là Dark Kraken. Giá và thời điểm mở bán vẫn chưa được hãng xe xác nhận.

Minh Quân

Nguồn Xe Giao Thông: https://xe.baogiaothong.vn/sieu-mo-to-aprilia-rsv4-co-che-do-mo-khoa-doc-dao-19224112614485409.htm