Siêu xe Audi R8 V10 với gói độ độc nhất Việt Nam

Đây là 1 trong 2 chiếc Audi R8 V10 thế hệ thứ hai tại Việt Nam trang bị gói độ thân xe đến từ Capristo với hàng loạt bộ phận được nâng cấp.

Audi R8 V10 khá được lòng giới mê xe nhờ sở hữu hiệu năng khủng, thiết kế thể thao mà lại phù hợp với mục đích sử dụng hằng ngày. Tuy nhiên, thế hệ R8 thứ hai tại Việt Nam lại không có nhiều bản độ thân xe (body kit) như đời trước. Theo ghi nhận của PV, một chiếc Audi R8 V10 Plus với bộ body kit rất độc đáo vừa lộ diện trên đường phố TP.HCM. Ảnh: Ngọc Phan

Audi R8 V10 khá được lòng giới mê xe nhờ sở hữu hiệu năng khủng, thiết kế thể thao mà lại phù hợp với mục đích sử dụng hằng ngày. Tuy nhiên, thế hệ R8 thứ hai tại Việt Nam lại không có nhiều bản độ thân xe (body kit) như đời trước. Theo ghi nhận của PV, một chiếc Audi R8 V10 Plus với bộ body kit rất độc đáo vừa lộ diện trên đường phố TP.HCM. Ảnh: Ngọc Phan

Đây là chiếc Audi R8 V10 thứ hai tại Việt Nam trang bị gói độ đến từ Capristo. Chiếc đầu tiên chỉ được lắp thêm líp cản trước, ốp lườn, cản sau làm từ sợi carbon và hệ thống ống xả, mà không thay đổi quá nhiều về mặt thị giác. Ảnh: Ngọc Phan

Đây là chiếc Audi R8 V10 thứ hai tại Việt Nam trang bị gói độ đến từ Capristo. Chiếc đầu tiên chỉ được lắp thêm líp cản trước, ốp lườn, cản sau làm từ sợi carbon và hệ thống ống xả, mà không thay đổi quá nhiều về mặt thị giác. Ảnh: Ngọc Phan

Chiếc R8 trong bài vẫn giữ lớp sơn ngoại thất nguyên bản màu đỏ Dynamite Red, giống đa số chiếc R8 Type 4S tại nước ta. Dù đêm hay ngày, mỗi lần chiếc xe xuất hiện trên phố đều như một thỏi nam châm thu hút sự chú ý của người đi đường, bởi màu sắc nổi bật và thiết kế thể thao. Ảnh: Ngọc Phan

Chiếc R8 trong bài vẫn giữ lớp sơn ngoại thất nguyên bản màu đỏ Dynamite Red, giống đa số chiếc R8 Type 4S tại nước ta. Dù đêm hay ngày, mỗi lần chiếc xe xuất hiện trên phố đều như một thỏi nam châm thu hút sự chú ý của người đi đường, bởi màu sắc nổi bật và thiết kế thể thao. Ảnh: Ngọc Phan

Sau nâng cấp, xe gây ấn tượng với cản trước mới có thiết kế lấy cảm hứng từ R8 GT – mẫu R8 cuối cùng chiếc khi dòng xe bị Audi khai tử. So với nguyên bản, phần hốc hút gió được mở rộng và có thiết kế góc cạnh hơn. Thêm vào đó là líp cản trước gắn liền với những phần cánh lướt gió làm từ sợi carbon được bổ sung, giúp phần đầu xe ổn định hơn khi chạy tốc độ cao. Ảnh: Ngọc Phan

Sau nâng cấp, xe gây ấn tượng với cản trước mới có thiết kế lấy cảm hứng từ R8 GT – mẫu R8 cuối cùng chiếc khi dòng xe bị Audi khai tử. So với nguyên bản, phần hốc hút gió được mở rộng và có thiết kế góc cạnh hơn. Thêm vào đó là líp cản trước gắn liền với những phần cánh lướt gió làm từ sợi carbon được bổ sung, giúp phần đầu xe ổn định hơn khi chạy tốc độ cao. Ảnh: Ngọc Phan

Phần thân có thêm ốp hông từ sợi carbon siêu nhẹ. Bộ mâm vẫn được giữ nguyên bản là loại đa chấu với kích thước 20 inch, ẩn bên trong là cùm phanh màu bạc nổi bật và đĩa phanh ceramic hiệu suất cao tiêu chuẩn theo xe. Ảnh: Ngọc Phan

Phần thân có thêm ốp hông từ sợi carbon siêu nhẹ. Bộ mâm vẫn được giữ nguyên bản là loại đa chấu với kích thước 20 inch, ẩn bên trong là cùm phanh màu bạc nổi bật và đĩa phanh ceramic hiệu suất cao tiêu chuẩn theo xe. Ảnh: Ngọc Phan

Đuôi xe cũng được nâng cấp đáng kể từ gói độ của Capristo. Cụ thể, hai hốc thoát gió phía dưới đèn hậu của xe nay đã được nối liền với nhau nhờ phần thiết kế của body kit mới. Cản sau cũng được làm mới với bộ khuếch tán to hơn, giúp giải quyết luồng khí cuộn thoát ra từ đuôi xe tốt hơn. Ảnh: Ngọc Phan

Đuôi xe cũng được nâng cấp đáng kể từ gói độ của Capristo. Cụ thể, hai hốc thoát gió phía dưới đèn hậu của xe nay đã được nối liền với nhau nhờ phần thiết kế của body kit mới. Cản sau cũng được làm mới với bộ khuếch tán to hơn, giúp giải quyết luồng khí cuộn thoát ra từ đuôi xe tốt hơn. Ảnh: Ngọc Phan

Ốp ống xả có kích cỡ lớn hơn nguyên bản và gắn liền với cản sau làm từ carbon, giúp tổng thể phần đuôi liền mạch và hầm hố hơn. Chi tiết này được lấy cảm hứng từ mẫu R8 Performance. Cánh gió carbon của phiên bản V10 Plus này vẫn được chủ xe giữ nguyên bản. Khi nhìn vào đèn hậu lúc xe tắt máy, sẽ thấy màu trắng rất lạ mắt. Ảnh: Ngọc Phan

Ốp ống xả có kích cỡ lớn hơn nguyên bản và gắn liền với cản sau làm từ carbon, giúp tổng thể phần đuôi liền mạch và hầm hố hơn. Chi tiết này được lấy cảm hứng từ mẫu R8 Performance. Cánh gió carbon của phiên bản V10 Plus này vẫn được chủ xe giữ nguyên bản. Khi nhìn vào đèn hậu lúc xe tắt máy, sẽ thấy màu trắng rất lạ mắt. Ảnh: Ngọc Phan

Audi R8 V10 Plus sử dụng động cơ FSI V10 hút khí tự nhiên dung tích 5.2 lít tương tự mẫu Lamborghini Huracán LP610-4, nhưng công suất tối đa chỉ ở mức 602 mã lực ở và mô-men xoắn cực đại 560Nm. Sức mạnh được truyền qua hộp số ly hợp kép 7 cấp S Tronic đến 4 bánh, giúp R8 V10 Plus tăng tốc từ 0-100km/h chỉ trong 3,2 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 330km/h. Ảnh: Ngọc Phan

Audi R8 V10 Plus sử dụng động cơ FSI V10 hút khí tự nhiên dung tích 5.2 lít tương tự mẫu Lamborghini Huracán LP610-4, nhưng công suất tối đa chỉ ở mức 602 mã lực ở và mô-men xoắn cực đại 560Nm. Sức mạnh được truyền qua hộp số ly hợp kép 7 cấp S Tronic đến 4 bánh, giúp R8 V10 Plus tăng tốc từ 0-100km/h chỉ trong 3,2 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 330km/h. Ảnh: Ngọc Phan

Chí Vũ

Nguồn Xe Giao Thông: https://xe.baogiaothong.vn/sieu-xe-audi-r8-v10-voi-goi-do-doc-nhat-viet-nam-19224081313584961.htm