Siêu xe Ferrari 488 GTB Liberty Walk trị giá hơn 9 tỷ đồng tại TP.HCM

Mẫu siêu xe Ferrari 488 GTB với gói độ thân rộng Liberty Walk vừa xuất hiện trên đường phố TP.HCM sau một thời gian dài vắng mặt.

Sau khi được bảo dưỡng tại đại lý Ferrari chính hãng, siêu xe Ferrari 488 GTB với gói độ thân rộng Liberty Walk đã bất ngờ tái xuất tại TP.HCM. Chiếc xe từng qua tay nhiều đời chủ tại Hà Nội và TP.HCM trước khi mang biển số mới đăng ký tại Tây Ninh.

Sau khi được bảo dưỡng tại đại lý Ferrari chính hãng, siêu xe Ferrari 488 GTB với gói độ thân rộng Liberty Walk đã bất ngờ tái xuất tại TP.HCM. Chiếc xe từng qua tay nhiều đời chủ tại Hà Nội và TP.HCM trước khi mang biển số mới đăng ký tại Tây Ninh.

Giống các dự án trước đây, việc nâng cấp gói độ này đòi hỏi phải cố định các hốc bánh trực tiếp vào thân xe bằng cơ cấu đinh tán. Công đoạn này được chính các nghệ nhân từ Nhật Bản sang thực hiện.

Giống các dự án trước đây, việc nâng cấp gói độ này đòi hỏi phải cố định các hốc bánh trực tiếp vào thân xe bằng cơ cấu đinh tán. Công đoạn này được chính các nghệ nhân từ Nhật Bản sang thực hiện.

Đồng thời, chiếc xe phải được nâng cấp 2 cầu trước và sau để tạo hiệu ứng thân rộng, bên cạnh việc bổ sung hệ thống treo mới giúp nâng/hạ gầm khi di chuyển qua các địa hình khác nhau.

Đồng thời, chiếc xe phải được nâng cấp 2 cầu trước và sau để tạo hiệu ứng thân rộng, bên cạnh việc bổ sung hệ thống treo mới giúp nâng/hạ gầm khi di chuyển qua các địa hình khác nhau.

Thay thế cho bộ mâm 5 chấu kép màu vàng nguyên bản của 488 GTB là thiết kế đa chấu của thương hiệu Forgiato kích thước 20 inch được viền vàng, kết hợp với kẹp phanh màu đồng.

Thay thế cho bộ mâm 5 chấu kép màu vàng nguyên bản của 488 GTB là thiết kế đa chấu của thương hiệu Forgiato kích thước 20 inch được viền vàng, kết hợp với kẹp phanh màu đồng.

Siêu xe này không được trang bị cánh gió đuôi vịt như phiên bản gốc do ông Wataru Kato, chủ sở hữu của hãng độ Liberty Walk, thiết kế. Thay vào đó, chiếc xe vẫn sử dụng cánh gió cỡ nhỏ từ hãng độ Novitec.

Siêu xe này không được trang bị cánh gió đuôi vịt như phiên bản gốc do ông Wataru Kato, chủ sở hữu của hãng độ Liberty Walk, thiết kế. Thay vào đó, chiếc xe vẫn sử dụng cánh gió cỡ nhỏ từ hãng độ Novitec.

Để khắc phục điểm yếu của động cơ tăng áp, hệ thống ống xả tiêu chuẩn đã được thay thế bằng hệ thống ống xả Fi Exhaust, giúp mang đến âm thanh phấn khích hơn.

Để khắc phục điểm yếu của động cơ tăng áp, hệ thống ống xả tiêu chuẩn đã được thay thế bằng hệ thống ống xả Fi Exhaust, giúp mang đến âm thanh phấn khích hơn.

Mang đến sức mạnh cho Ferrari 488 GTB là khối động cơ V8 tăng áp kép dung tích 3.9L, công suất tối đa 670 mã lực và mô-men xoắn cực đại 760 Nm. So với động cơ V8 hút khí tự nhiên trên đàn anh 458 Italia, âm thanh ống xả được nhiều người chơi xe đánh giá không "lực" bằng.

Mang đến sức mạnh cho Ferrari 488 GTB là khối động cơ V8 tăng áp kép dung tích 3.9L, công suất tối đa 670 mã lực và mô-men xoắn cực đại 760 Nm. So với động cơ V8 hút khí tự nhiên trên đàn anh 458 Italia, âm thanh ống xả được nhiều người chơi xe đánh giá không "lực" bằng.

Đi kèm là hộp số ly hợp kép 7 cấp và hệ dẫn động cầu sau, giúp 488 GTB có khả năng tăng tốc từ 0 lên 100 km/h chỉ trong 3 giây và đạt tốc độ tối đa 330 km/h.

Đi kèm là hộp số ly hợp kép 7 cấp và hệ dẫn động cầu sau, giúp 488 GTB có khả năng tăng tốc từ 0 lên 100 km/h chỉ trong 3 giây và đạt tốc độ tối đa 330 km/h.

Chi phí hoàn thành gói độ Liberty Walk này vào năm 2018 là hơn 3 tỷ đồng. Vào tháng 9/2024, siêu xe Ferrari 488 GTB này từng được rao bán với mức giá hơn 9 tỷ đồng với odo hơn 22.000 km.

Chi phí hoàn thành gói độ Liberty Walk này vào năm 2018 là hơn 3 tỷ đồng. Vào tháng 9/2024, siêu xe Ferrari 488 GTB này từng được rao bán với mức giá hơn 9 tỷ đồng với odo hơn 22.000 km.

Hãy để lại ý kiến dưới phần bình luận bên dưới hoặc chia sẻ bài viết về Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Nhật Hoàng

Nguồn VietnamNet: https://vietnamnet.vn/sieu-xe-ferrari-488-gtb-liberty-walk-tai-xuat-tai-tp-hcm-2357549.html