SmartNet hướng dẫn người dùng chuyển từ ứng dụng ví SmartPay qua Shop SmartPay
Vừa qua, SmartNet (Công ty Cổ phần Thương mại Dịch vụ Mạng lưới Thông minh) vừa chính thức ra thông báo về việc ngừng hoạt động của ứng dụng Ví SmartPay kể từ ngày 31 tháng 8 năm 2025. Quyết định này được đưa ra sau quá trình công ty đánh giá chiến lược nhằm tối ưu hóa trải nghiệm người dùng và nâng cao hiệu quả vận hành dịch vụ. Các tính năng trên ứng dụng Ví SmartPay, bao gồm nạp tiền, thanh toán, chuyển/ rút tiền và các dịch vụ liên quan sẽ ngừng hoạt động từ thời điểm này.
Theo thông tin từ SmartNet, việc ngừng hoạt động ứng dụng Ví SmartPay là một phần trong chiến lược phát triển mới của công ty. Mục tiêu của việc này nhằm mang đến những trải nghiệm thanh toán tiên tiến, đáp ứng nhu cầu không ngừng gia tăng của người tiêu dùng trong bối cảnh thị trường tài chính số ngày càng phát triển. Công ty tập trung chuyển hướng sang ứng dụng Shop SmartPay với đầy đủ các tính năng hỗ trợ các nhà bán hàng như thanh toán không tiền mặt, nạp/rút/chuyển tiền, thanh toán hóa đơn, và nhiều dịch vụ tài chính tiện ích khác…

Các hướng dẫn chi tiết về việc chuyển đổi sang ứng dụng Shop SmartPay cũng đã được công ty hướng dẫn cụ thể người dùng trên website công ty tại địa chỉ www.smartpayvn.com. Người dùng là các Đơn vị chấp nhận thanh toán – ĐVCNTT (nhà bán hàng) có thể dễ dàng tải ứng dụng từ App Store hoặc CH Play và đăng nhập bằng tài khoản đã sử dụng với ứng dụng Ví SmartPay. Đối với khách hàng hiện đang sử dụng ứng dụng Ví SmartPay (không phải là ĐVCNTT) và có số dư hoàn toàn có thể chủ động quản lý số dư này bằng cách chi tiêu cho các dịch vụ hoặc rút tiền về tài khoản/ thẻ ngân hàng liên kết trên ứng dụng Ví Smartpay từ nay cho đến hết ngày 30/08/2025.
Sau ngày 31 tháng 8, khách hàng còn số dư trên ứng dụng Ví SmartPay có thể liên hệ qua tổng đài 19002064 hoặc email hotro@smartpay.com để được hỗ trợ xác nhận số dư, thực hiện các giao dịch rút tiền hoặc các thông tin hướng dẫn khác.
Mặc dù quyết định ngừng hoạt động của ứng dụng Ví SmartPay có thể phần nào gây bất tiện cho một số khách hàng, tuy nhiên SmartNet khẳng định rằng đây là một bước đi cần thiết nhằm mang đến những sản phẩm và dịch vụ tài chính tiên tiến hơn. Công ty cam kết sẽ tiếp tục phát triển và cải tiến các giải pháp tài chính qua ứng dụng Shop SmartPay, với mong muốn mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.