Sôi động Lễ hội sữa Hàn Quốc tại Hà Nội
Ngày 24-8, tại Vincom Trần Duy Hưng (Hà Nội) đã diễn ra lễ khai mạc Lễ hội sữa Hàn Quốc 'I like it, Korea Milk' năm 2019 với nhiều hoạt động văn hóa hấp dẫn.
Đây là lần thứ 2 Lễ hội sữa Hàn Quốc với chủ đề “I like it, Korea Milk” được tổ chức tại Hà Nội với thông điệp sống xanh. Sự kiện được diễn ra từ ngày 24 - 25/8 với sự tài trợ của Hiệp hội sữa Hàn Quốc. Lễ hội được tổ chức với mong muốn giới thiệu cho người tiêu dùng biết đến các sản phẩm sữa chất lượng nhập khẩu từ Hàn Quốc. Tại đây sẽ có các gian hàng trưng bày mang đến những trải nghiệm thật mới lạ. Bên cạnh đó là những trò chơi với giải thưởng vô cùng hấp dẫn như sữa miễn phí, túi tote, ảnh, poster, album thần tượng...
Những dòng sữa với 100% vị sữa tươi thiên nhiên, ứng dụng quy trình sản xuất nghiêm ngặt đem lại giá trị thuần khiết sẽ được giới thiệu tại Lễ hội. Không những thế, với nhiều năm kinh nghiệm cũng như tìm tòi nghiên cứu, nguồn sữa luôn được lấy từ nông trại và nhà máy đạt chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng.
Tại Lễ hội, người tiêu dùng Việt Nam sẽ được biết đến nhiều nhãn hàng sữa hơn và có nhiều sự lựa chọn hơn đối với sản phẩm này. Ngoài các nhãn hàng quen thuộc như Konkuk, Namyang, Lotter Foods, Binggrae, Yonsei, Seoul thì các nhãn hàng Ildong Food’s is và Maeil cũng sẽ tham dự với nhiều sản phẩm đặc sắc. Các sản phẩm đa dạng như kem cá, sữa chuối, sữa tươi, sữa bột, sữa hạt… đầy đủ cho mọi lứa tuổi như phụ nữ mang thai, trẻ em, người vị thành niên…. Và vô vàn những thông tin khác về sữa cũng sẽ được giới thiệu đến người tiêu dùng Hà Nội.
Ông Jeong Su Yong, Chủ tịch Hiệp hội Sữa Hàn Quốc cho rằng, thông qua các hoạt động văn hóa sẽ tiếp cận được với nhiều người, đặc biệt là những người trẻ. Qua đó, tiếp cận được đến đúng đối tượng khách hàng. Hàn Quốc mong muốn mang tới những sản phẩm chất lượng cao, bảo đảm sức khỏe và phù hợp với người châu Á, trong đó có Việt Nam.
Tại lễ hội, khán giả được thưởng thức giọng hát của nhiều ca sĩ trẻ tài năng như Đức Phúc, Erik, Nguyễn Hoàng Ly (Ly Ly) và Yanbi, được giao lưu với nghệ sĩ Lan Phương; trò chuyện cùng team Schannel, những người đã xây dựng được kênh Youtube đứng thứ 10 trong top 500 kênh video công nghệ thế giới, đứng thứ 32 top 100 kênh video mạnh nhất Việt Nam hay tham gia nhiều hoạt động vui chơi giải trí cũng như nhận những phần quà hấp dẫn miễn phí như: BST album, Army Bomb, Tmoney Card, túi tote, bình nước…
Từ năm 2017 đến nay, mỗi năm Hiệp hội sữa Hàn Quốc đều tổ chức các sự kiện văn hóa nhằm tạo cơ hội để các doanh nghiệp của Việt Nam và Hàn Quốc giao lưu, tăng cường hợp tác, tạo sân chơi âm nhạc cho giới trẻ đồng thời giới thiệu đến người tiêu dùng Việt Nam những sản phẩm sữa chất lượng.
Nguồn Công Thương: https://congthuong.vn/soi-dong-le-hoi-sua-han-quoc-tai-ha-noi-124237.html