'Squid Game 2' lập kỷ lục chưa từng có
Dù bị chê không hay bằng phần 1, 'Squid Game 2' vẫn thu hút số lượng người xem ấn tượng, đạt được thành tích chưa từng có cho Netflix.
Squid Game 2 (Trò chơi con mực 2) chính thức phát hành vào ngày 26/12. Với mức độ nổi tiếng của phần 1, mùa mới nhận được sự chú ý lớn của khán giả toàn cầu.
Mặc dù người xem có nhiều ý kiến trái chiều, xét về tính thương mại, phim vẫn phát huy tốt nhiệm vụ của mình là lôi kéo người xem, thậm chí còn thành công hơn phần đầu tiên.
Theo ghi nhận vào ngày 29/12, Squid Game 2 được xếp hạng 1 trong top 10 chương trình truyền hình được xem nhiều nhất tại tất cả 93 quốc gia mà Netfix có mặt, bao gồm Việt Nam. Đây là chương trình đầu tiên của gã khổng lồ phát trực tuyến đạt được thành tích ấn tượng này.
Thông tin này nhận được phản hồi tích cực từ người hâm mộ. Họ cho rằng bộ phim về trò chơi sinh tử xứng đáng với những gì nó đạt được.
Cư dân mạng bình luận: “Đồng ý là phần 1 có cốt truyện và nhân vật hay hơn, nhưng phần 2 cũng khá hấp dẫn. Kỷ lục này hoàn toàn xứng đáng. Hy vọng phần 3 khép lại mọi thứ một cách tốt đẹp. Không thể chờ đợi thêm nữa”, “Cuối cùng cũng có một thông tin tích cực. Đó là bộ phim tuyệt vời. Tất cả diễn viên đều tuyệt vời”, “Tập đầu tiên thật tuyệt vời. Gong Yoo đã đưa nó lên một tầm cao mới”, “Đã xem hết trong 2 ngày và tôi thích nó, nhưng ghét phải chờ đợi phần 3”…
Bên cạnh đó, một bộ phận nhận định lượt xem cao không đánh giá được chất lượng phim. Họ cho rằng Squid Game 2 lập được kỷ lục là nhờ hiệu ứng của phần 1, cũng như chiến dịch quảng bá rầm rộ.
“Kết quả có vẻ ấn tượng nhưng xét đến khối lượng quảng cáo khổng lồ đã đổ vào bộ phim này, cùng với sự mong đợi từ mùa đầu tiên, đây không phải là điều gì đó đáng ngạc nhiên đối với tôi. Câu hỏi của tôi là tác động lâu dài mà bộ phim sẽ có. Vì không có loạt phim lớn nào khác sẽ sớm ra mắt trên Netflix, Squid Game 2 có khả năng vẫn đứng đầu bảng xếp hạng. Tôi nhớ lại trong mùa đầu tiên, nó thu hút người xem theo cách tự nhiên nhất là chất lượng phim. Lưu ý thêm, những người nổi tiếng tham gia phần mới cũng góp phần vào lượng người theo dõi tăng đột biến trên mạng xã hội”, một ý kiến nhận được sự đồng tình từ nhiều khán giả khác.
Trong phần 2, người xem tiếp tục theo chân nam chính Gi Hun (Lee Jung Jae), người chiến thắng của mùa 1, trở lại trò chơi tử thần với mục đích chấm dứt nó mãi mãi.
Nguồn Tiền Phong: https://tienphong.vn/squid-game-2-lap-ky-luc-chua-tung-co-post1705016.tpo