Squid Game trở thành bộ phim ăn khách nhất trong lịch sử Netflix
'Squid Game' đứng đầu danh sách chương trình truyền hình không nói tiếng Anh của Netflix với tổng cộng 1,65 tỷ giờ xem trong bốn tuần đầu tiên sau khi công chiếu vào ngày 17/9.
Bộ phim Hàn Quốc "Squid Game" đã ghi nhận tổng cộng 1,65 tỷ giờ phát trực tuyến trong bốn tuần đầu tiên phát hành và trở thành nội dung được xem nhiều nhất mọi thời đại của hãng cung cấp dịch vụ phát video trực tuyến (OTT) toàn cầu Netflix Inc.
Ngày 16/11 theo giờ Mỹ, Netflix đã công bố danh sách 10 phim và chương trình truyền hình hàng đầu toàn cầu dựa trên số giờ xem trong 28 ngày đầu tiên trên nền tảng này.
"Squid Game" đứng đầu danh sách chương trình truyền hình không nói tiếng Anh với tổng cộng 1,65 tỷ giờ xem trong bốn tuần đầu tiên sau khi công chiếu vào ngày 17/9, tương đương với 188.400 năm.
Tổng số giờ xem của bộ phim Hàn Quốc trên vượt hơn nhiều so với các bộ phim ăn khách khác của Netflix, như bộ phim lãng mạn "Bridgerton" phần 1, đứng thứ nhất trên danh sách các chương trình truyền hình bằng tiếng Anh với tổng cộng 625 triệu giờ xem.
Bộ phim Tây Ban Nha "Money Heist: Part 4" đứng thứ hai trên bảng xếp hạng các chương trình truyền hình không nói tiếng Anh, với 619 triệu giờ xem.
Bên cạnh đó, Netflix cũng công bố danh sách các phim được xem nhiều nhất hàng tuần.
Trong tuần từ ngày 8-14/11, bốn bộ phim do Hàn Quốc sản xuất đã lọt vào danh sách 10 chương trình truyền hình không tiếng Anh hàng đầu với 42,7 triệu giờ xem.
Bộ phim lãng mạn "The King's Affection" đứng thứ hai với 14,1 triệu giờ, bộ phim hài "Hometown Cha-Cha-Cha" đứng thứ ba với 13,8 triệu giờ và bộ phim kinh dị "My Name" đứng ở vị trí thứ năm, với 10,8 triệu giờ.
Đây là lần đầu tiên Netflix công bố bảng xếp hạng các chương trình từ trước đến nay của nền tảng này dựa trên tổng số giờ xem./.