Starbucks giới thiệu các thiết kế mang cảm hứng Việt

Bộ sưu tập mới mang cảm hứng Việt này sẽ có mặt tại tất cả các cửa hàng cùng với các món nước theo mùa và chỉ có trong mùa Đông này.

Tháng 2 năm nay đánh dấu kỷ niệm tròn 7 năm Starbucks có mặt tại Việt Nam với 62 cửa hàng tính đến thời điểm hiện tại. Đón mừng kỷ niệm này, ngày 8/1, Starbucks Việt Nam giới thiệu một loạt các thiết kế mới độc quyền, tôn vinh văn hóa Việt bao gồm Phin pha cà phê Việt Nam, Bộ sưu tập ly cốc mang tên “Vietnam Been There” và thẻ Starbucks Việt Nam.

Bộ sưu tập ly cốc mang tên “Vietnam Been There”.

Bộ sưu tập ly cốc mang tên “Vietnam Been There”.

Lấy cảm hứng từ văn hóa cà phê Việt Nam, bộ Phin pha cà phê Việt Nam hay còn được gọi là Phin, được tái thiết kế từ chiếc Phin truyền thống với cải tiến mới về thiết kế lẫn công năng. Trong khi đó, bộ sưu tập “Vietnam Been There” ghi dấu những hình ảnh mang tính biểu tượng của Việt Nam. Đặc biệt, Starbucks ra mắt thẻ Starbucks thiết kế độc quyền tại Việt Nam, khắc họa vẻ đẹp thanh cao của quốc hoa Việt Nam - hoa sen.

“Tháng Hai năm nay sẽ đánh dấu 7 năm Starbucks đến Việt Nam. Đó là một hành trình tuyệt vời của chúng tôi với nhiều thành tựu đạt được trong những năm qua. Bắt đầu từ cửa hàng đầu tiên tại TP.HCM, giờ đây chúng tôi đã mở rộng sang 3 thành phố khác và sẽ tiếp tục phát triển ở nhiều khu vực hơn. Từ bộ sưu tập đầu tiên có các biểu tượng Việt Nam, giờ đây chúng tôi có thêm nhiều bộ sưu tập trong hệ thống bán lẻ của mình, khắc họa điểm đặc trưng của các thành phố khác, như Hà Nội, Hải Phòng và Đà Nẵng.

Năm 2015, lần đầu tiên, chúng tôi mang cà phê Việt Nam Đà Lạt đến với tất cả các cửa hàng Starbucks trên toàn thế giới. Và bây giờ, năm 2020, chúng tôi giới thiệu Phin Việt Nam tại tất cả các cửa hàng của chúng tôi tại Việt Nam. Và đối với người sưu tập Thẻ Starbucks, chúng tôi có thẻ Starbucks độc quyền cho thị trường Việt Nam. Chúng tôi sẽ không ngừng đổi mới để mang lại trải nghiệm tốt hơn cho khách hàng của mình”, Bà Patricia Marques, Tổng Giám đốc Starbucks Việt Nam cho biết.

Mùa đông này, Starbucks mời khách hàng của mình khám phá và trải nghiệm Nhật Bản và Guatemala với những món nước mới theo mùa mới và cà phê nguyên hạt.

Ngọc Vy

Nguồn VTC: https://vtc.vn/doanh-nghiep-doanh-nhan/starbucks-gioi-thieu-cac-thiet-ke-mang-cam-hung-viet-ar521161.html