Sự kiện hot nhất tháng 7: Nike phiên bản 'bản địa hóa' chính thức có mặt tại VN
Tháng 7 này, giới trẻ Hà thành không chỉ cuồng nhiệt trong không khí sôi động của concert BORN PINK mà còn hào hứng chào đón cửa hàng Nike 'bản địa hóa' đầu tiên tại Việt Nam. Sự xuất hiện của dàn sao hạng A đã khiến không khí sự kiện trở nên nóng hơn bao giờ hết.
Sự kiện khai trương Nike Vincom Bà Triệu với sự quy tụ của ca sĩ Phương Ly, nhóm nhạc Da Lab, diễn viên Nhan Phúc Vinh, Katleen Phan Võ cùng dàn vận động viên, vũ công nổi tiếng, là một trong những dấu ấn đáng nhớ của tháng 7 vừa qua. Nike Vincom Bà Triệu được đánh giá là “bước đệm” quan trọng trong chiến lược mở rộng mô hình “bản địa hóa" của Nike trên phạm vi cả nước. Tại đây, tính trải nghiệm và tính cá nhân hóa là những điều được Nike ưu tiên hàng đầu.
Song song với sự phát triển ở mảng mua sắm trực tuyến, cửa hàng theo chủ đề “bản địa hóa" độc đáo này chính là cách cụ thể nhất để Nike thực hiện hóa mong muốn đến gần hơn với từng khách hàng, phục vụ từng cá tính riêng biệt. Thông qua việc bán hàng trực tiếp, Nike sẽ hiểu rõ hơn nhu cầu của từng khách hàng và từ đó mang đến dịch vụ chăm sóc chu đáo nhất, nâng cấp toàn diện trải nghiệm của người dùng.
Khác hoàn toàn so với các cửa hàng trước đây của Nike, Nike “bản địa hóa" mang đến không gian vô cùng gần gũi và thân quen. Ở đó, bạn có thể thoải mái ngồi thử giày hay nghỉ chân trên những chiếc sofa êm ái, ngắm nhìn từng bức tường giày độc đáo với hàng trăm mẫu mã khác nhau đã được chia theo từng danh mục. Khách hàng Thủ đô sẽ không khó để lựa chọn được cho mình những set đồ ưng ý vì toàn bộ các sản phẩm ở Nike Vincom Bà Triệu đã được nghiên cứu và phân tích để phù hợp nhất với xu hướng tại địa phương.
Theo chia sẻ của ông Louis Nguyễn - Tổng giám đốc Nike ACFC, cửa hàng Nike Vincom Bà Triệu chính là trọng điểm chiến lược của ACFC nhằm đưa thương hiệu Nike trở nên gần gũi hơn với khách hàng địa phương. Trong tương lai, Nike ACFC sẽ tiếp tục phủ sóng mô hình cửa hàng này trên toàn quốc và Thành phố Hồ Chí Minh chính là điểm đến “đầy hứa hẹn" tiếp theo.
Với mục tiêu dẫn đầu thị trường, Nike một lần nữa khẳng định vị thế của mình tại Việt Nam thông qua hình thức cửa hàng độc đáo này. Cửa hàng Nike không chỉ là địa điểm tham quan, mua sắm lý tưởng của giới trẻ mà còn được dự đoán sẽ trở thành tọa độ check - in cực chất mà bất cứ tín đồ yêu thời trang nào cũng không thể bỏ qua.
Nike “bản địa hóa" đã có mặt tại tầng trệt Vincom Bà Triệu, số 191 phố Đoàn Trần Nghiệp, phường Lê Đại Hành, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. Ghé thăm và trải nghiệm mua sắm ngay.