Sức hút của Kylie Jenner lớn thế nào?
Các nhà thiết kế trẻ ngỡ ngàng trước sức ảnh hưởng của nữ doanh nhân 23 tuổi mang lại cho thương hiệu thời trang.
Trong suốt một năm vắng bóng trên thảm đỏ, Kylie Jenner vẫn nỗ lực khẳng định bản thân với vai trò tạo ra xu hướng thời trang, theo Vogue. Doanh nhân 23 tuổi đã tìm kiếm thiết kế đến từ các thương hiệu non trẻ và tài năng mới ở London (Anh) để kết hợp cùng bộ quần áo Gucci, Dior hay Tom Ford của cô.
Sự tương tác vô giá
Việc chủ thương hiệu Kylie Cosmetics chuộng sản phẩm được tạo ra từ những nhà thiết kế trẻ được xem như "món quà vô giá" dành cho họ.
"Đối với người còn non nớt như tôi, điều đó thực sự có ý nghĩa rất lớn", Chet Lo - sinh viên tốt nghiệp trường Central Saint Martins - nói với Miss Vogue.
Kylie đăng bức ảnh đi đôi giày cao gót và mặc váy gai góc vào cuối tháng 3. Điều này khiến tên tuổi của Chet được biết đến nhiều, công việc cũng thuận lợi hơn.
Ngày 25/3, em gái Kim Kardashian đi ăn tối ở Los Angeles (Mỹ) với chiếc áo khoác da oversized màu đỏ từ bộ sưu tập Thu - Đông 2021 của Art School. Eden Loweth - người đồng sáng lập và giám đốc sáng tạo của thương hiệu - cho biết họ đã thu hút được 1.500 lượt theo dõi mới, tăng gấp 3 lần trong 24 giờ sau khi Kylie làm điều này.
"Con số này hầu như không thể xảy ra với thương hiệu trước đó. Những người như Kylie có khả năng tiếp cận lượng lớn khán giả. Sự ủng hộ của cô ấy đối với các nhà thiết kế trẻ mang lại sự tín nhiệm lớn. Cả gia đình Kardashian - Jenner đều hết sức ủng hộ tài năng trẻ. Hành động này thật tuyệt vời", Eden nói thêm.
Xu hướng diện bodycon cũng được đón nhận nồng nhiệt khi Kylie chuộng những thiết kế của Poster Girl.
"Chúng tôi được phía Kylie liên lạc vì cô ấy muốn đặt hàng riêng. Cô đã đăng 3 bộ trang phục trong 3 tháng qua, lần nào chúng tôi cũng thấy ấn tượng. Nó giúp mở rộng cơ sở khách hàng của chúng tôi. Có rất nhiều thương hiệu thời trang ngoài kia nhưng việc cô ấy làm sẽ giúp chúng tôi vượt qua bối cảnh cạnh tranh", đại diện Poster Girl lên tiếng.
Charlotte Knowles, Rosie Broadhead, Kim Shui, Erika Maish, Loudbrand Studios, Farai London, gần đây nhất là Pierre-Louis Auvray, cũng nhận được sự ưu ái từ ngôi sao xứ cờ hoa. Nhìn chung, trang phục Kylie lựa chọn có thiên hướng thẩm mỹ Y2K (hoài cổ), nổi bật.
Mặc đồ không cần gắn thẻ thương hiệu
Việc làm của Kylie Jenner không giống như nhiều hình thức quảng cáo các hãng hay thực hiện. Do đó, Kylie "không có nghĩa vụ" phải gắn thẻ nhà thiết kế trong những bài đăng trên trang cá nhân, theo Vogue.
Với lượng fan "khủng" như hiện tại, giá cả để làm việc với Kylie không phải con số nhỏ. Phong cách mặc của gia đình Kardashian - Jenner cũng được các thương hiệu thời trang nhanh chóng để ý và sao chép. Do đó, việc ngôi sao 23 tuổi lựa chọn đồ của các nhà thiết kế trẻ phần nào cho thấy góc độ "đạo đức" từ cô.
Rất nhiều thương hiệu cao cấp sẽ trả số tiền lớn cho một bức ảnh được đăng. Do đó, việc người nổi tiếng mặc đồ của họ nhưng không yêu cầu gì khác ngoài việc yêu thích các thiết kế có ý nghĩa rất lớn.
"Tôi lớn lên trong một ngôi làng nhỏ ở Norfolk, Virginia, Mỹ. Vì vậy, khi nhìn công việc đạt đến mức độ khó tin, tôi thấy không biết phải diễn tả như thế nào nữa.
Tôi chỉ nghĩ rằng một người có tiếng nói toàn cầu như vậy mặc đồ của chúng tôi và mang nó đến gần hơn với công chúng thực sự là điều tuyệt vời", Eden Loweth xúc động.
Nguồn Znews: https://zingnews.vn/suc-hut-cua-kylie-jenner-lon-the-nao-post1201803.html