Suzuki Việt Nam tăng thời gian bảo hành 4 dòng xe du lịch
Để chứng minh độ bền của động cơ và hộp số, Công ty Việt Nam Suzuki quyết định tăng thời hạn thời hạn bảo hành.
Phần động cơ và hộp số thuộc 4 dòng xe du lịch của Suzuki được bảo hành 5 năm và 150.000km
Việc kéo dài thời gian bảo hành động cơ hộp số xe du lịch của Suzuki từ 3 năm (100.000km) lên 5 năm (150.000km) là động thái mới nhất của nhà sản xuất xe hơi Nhật Bản, thể hiện sự tự tin về sức bền của các bộ phận trọng yếu do hãng làm ra.
Để chứng minh độ bền của động cơ và hộp số, Công ty Việt Nam Suzuki quyết định tăng thời hạn thời hạn bảo hành. Cụ thể, hãng xe từ Nhật Bản quyết định tăng thời hạn bảo hành động cơ và hộp số cho 4 dòng xe du lịch đang được phân phối trên thị trường từ “3 năm hoặc 100.000km tùy theo điều kiện nào đến trước” thành “5 năm hoặc 150.000km tùy theo điều kiện nào đến trước”. Thông báo này có hiệu lực từ ngày 16/3/2021.
Hãng lưu ý phần bảo hành tăng thêm (2 năm và 50.000km) chỉ áp dụng cho phần động cơ và hộp số. Các bộ phận khác của xe sẽ áp dụng theo chính sách bảo hành hiện hành của hãng.
Suzuki Ciaz là một trong những cái tên được khách hàng nghĩ đến đầu tiên khi chọn mua xe sedan cỡ B
Đặc biệt, chính sách tăng thời hạn bảo hành này cũng áp dụng cho những khách hàng đã mua xe trong quá khứ. Mốc thời gian bảo hành được tính từ ngày chính thức giao xe.
Ngoài ra, chính sách bảo hành đặc biệt áp dụng cho xe thực hiện bảo dưỡng đầy đủ theo đúng lịch bảo dưỡng tại các đại lý ủy quyền của Suzuki.
Như vậy, kể từ ngày 15/3/2021, Suzuki trở thành hãng xe Nhật Bản có thời hạn bảo hành lâu nhất đối với dòng xe du lịch sử dụng động cơ xăng tại Việt Nam.
Trong 5 năm vừa qua (từ năm 2015 - 2020) doanh số trên toàn cầu của Suzuki Ertiga và Suzuki Ciaz lần lượt là 614.000 chiếc và 437.000 chiếc, chiếm thị phần lớn ở Ấn Độ và một số nước Đông Nam Á. Trong đó, lượng tiêu thụ mẫu xe Ertiga tại Ấn Độ là 80.679 chiếc trong năm ngoái, đưa mẫu xe này lọt Top 10 xe MPV hạng trung bán chạy nhất toàn cầu.
Suzuki Ciaz là mẫu sedan hạng B được xem là đối thủ cạnh tranh của Toyota Vios, Honda City hoặc Hyundai Accent. Mẫu xe này mang đậm triết lý của người Nhật là tính thực dụng, đơn giản, không cầu kỳ. Ciaz đang được bán với giá 529 triệu đồng, đồng thời có thêm nhiều yếu tố tiềm tàng để cạnh tranh ngang ngửa với những chiếc sedan chung phân khúc.