Tài tử 'Trái tim mùa thu' trở thành đại sứ thương hiệu của mỹ phẩm Vacure:treat Hàn Quốc

Trong thế giới giải trí, Song Seung Heon, tài tử nổi tiếng với vẻ ngoài không tuổi và sự nghiệp bền vững, đã làm say đắm lòng người qua nhiều thế hệ. Gần đây, anh lại gây chú ý khi trở thành gương mặt đại diện cho thương hiệu mỹ phẩm cao cấp Hàn Quốc Vacure:treat, mang đến làn gió mới cho cả hai bên và hứa hẹn tạo nên nhiều điều thú vị cho người hâm mộ.

Song Seung Heon - Biểu tượng của vẻ đẹp lịch lãm

Song Seung Heon, ngôi sao của nhiều bộ phim và drama nổi tiếng như "Trái tim mùa thu”, "Vườn địa đàng" và mới đây nhất là Những tay chơi siêu đẳng (The Players). Anh luôn là biểu tượng của sự lịch lãm và phong độ. Ở tuổi 47, anh vẫn giữ được vẻ ngoài trẻ trung, quyến rũ, khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Hình ảnh nam diễn viên điển trai, lịch lãm cùng thần thái cuốn hút, cùng với làn da mịn màng, săn chắc chính là hình mẫu mà Vacure:treat hướng tới

Vacure:treat - Bảo trợ làn da khỏe đẹp

Vacure:treat, thương hiệu Mỹ phẩm Hàn Quốc, có mặt tại Việt Nam từ năm 2022 với tôn chỉ Bảo trợ làn da khỏe đẹp, luôn mong muốn mang đến cho phái đẹp không chỉ những sản phẩm vượt trội; trải nghiệm dịch vụ chăm sóc cá nhân chuyên nghiệp 1:1 mà còn giúp khơi dậy vẻ đẹp rạng ngời, vốn có mà có thể chính họ cũng chưa nhận ra.

Sự kết hợp hoàn hảo của vẻ đẹp tự nhiên, vượt thời gian.

Lựa chọn Song Seung Heon làm Đại sứ thương hiệu, Vacure:treat như ngầm khẳng định hình tượng về cái đẹp mà họ muốn hướng tới là tự tin và đầy cuốn hút.

Sự kết hợp này bắt nguồn từ sự đồng điệu trong quan điểm của Vacure:treat và Song Seung Heon về vẻ đẹp của người phụ nữ - đó chính là vẻ đẹp riêng biệt của mỗi cá nhân khi được cảm nhận và tỏa sáng theo cách của chính họ.

Song Seon Heon cùng bộ ảnh mới nhất của Vacure:treat được đăng tải trên Instagram cá nhân

Để mời được diễn viên đình đám Hàn Quốc trở thành đại sứ thương hiệu là một bước đi đầy thách thức nhưng khá khôn ngoan của nhãn hàng trong bối cảnh kinh tế toàn cầu đang đi xuống. Đặc biệt hơn nữa lại là một nghệ sĩ hạng A có đời tư “sạch” và luôn chau chuốt hình ảnh như Song Seung Heon. Cú bắt tay này chắc hẳn sẽ ẩn chứa nhiều hoạt động ý nghĩa đằng sau với những dự án truyền thông đầy cảm hứng cho phái đẹp. Có lẽ với việc mời Song Seung Heon làm Đại sứ thương hiệu, Vacure:treat, như muốn truyền tải thông điệp về vẻ đẹp không tuổi của người phụ nữ hiện đại - luôn trẻ trung, tỏa sáng nét đẹp theo cách riêng mà họ thấy đúng, thấy thích và tự tin về điều đó.

Cùng với Song Seung Heon, Vacure:treat muốn gửi gắm đến khách hàng rằng họ không chỉ là một thương hiệu mỹ phẩm, mà còn là lời hứa hẹn về một hành trình rực rỡ, nơi phụ nữ có thể tự tin khẳng định bản thân và tỏa sáng vẻ đẹp tiềm ẩn. Khi đến với Vacure:treat, mỗi phụ nữ không chỉ được cung cấp những kiến thức sâu rộng về chăm sóc da mà còn được truyền động lực để có thể tự tin và rạng rỡ theo cách riêng của mình.

Hiện sản phẩm được phân phối tại:

Tại Việt Nam:

Công ty TNHH Ocean Capital

Showroom: Vincom 191 Bà Triệu, Hà Nội

Tại Hàn Quốc

Vacure:treat hiện có mặt tại Lotte Hàn Quốc và hệ thống bán lẻ Mango Busy.

Nguồn Người Đưa Tin: https://nguoiduatin.vn/tai-tu-trai-tim-mua-thu-tro-thanh-dai-su-thuong-hieu-cua-my-pham-vacuretreat-han-quoc-204242207175606994.htm