Tầm ảnh hưởng của G-Dragon – 'ông hoàng' thời trang K-Pop
Dù không hoạt động nhiều, G-Dragon vẫn chứng tỏ độ 'nóng' của mình khi bộ đồ anh mặc đến đồn cảnh sát để phối hợp điều tra việc sử dụng ma túy, cũng bị… cháy hàng.
Cộng đồng mạng gần đây thường đổ dồn sự chú ý đến các thương hiệu thời trang mà G-Dragon, trưởng nhóm nhạc Big Bang, sử dụng khi xuất hiện trước công chúng.
Lần gần đây nhất, G-Dragon đã đeo chiếc kính British 1930’s Noir của thương hiệu oror xuất hiện trong buổi phỏng vấn của Yonhap News. Sau đó, chiếc kính này đã xuất hiện trên Instagram chính thức của hãng. Ngay lập tức, cư dân mạng dự đoán rằng món phụ kiện này sẽ nhanh chóng bị cháy hàng do bị săn lùng.
Không chỉ chiếc kính trên, bộ vest đen đến từ thương hiệu LHAS anh mặc khi đến buổi điều tra vụ án ma túy của cảnh sát, cũng nhận được nhiều sự chú ý trên mạng và nhanh chóng hết hàng.
Thương hiệu này thậm chí còn cảm ơn G-Dragon khi đăng ảnh anh mặc chiếc áo lên Instagram của họ.
Trước đó, chiếc kính của thương hiệu Jacques Marie Mage được G-Dragon đeo trong buổi điều tra cùng đã được bán hết ngay lập tức. Cặp kính sành điệu thuộc dòng Zephyrin (Nior 3) có giá 1,27 triệu KRW (khoảng 972 USD). Điều này càng khẳng định danh hiệu “ông hoàng” thời trang K-Pop của G-Dragon.
Thời gian gần đây, đơn vị điều tra tội phạm ma túy của Cơ quan cảnh sát Seoul thông báo khởi tố G-Dragon với tội danh vi phạm Đạo luật kiểm soát ma túy. Được biết, cảnh sát nghi ngờ G-Dragon sử dụng ma túy khi đang điều tra “B”, quản lý một cơ sở giải trí, người có liên quan đến cuộc điều tra cáo buộc sử dụng ma túy của nam diễn viên Lee Sun Kyun. Trường hợp của G-Dragon là trường hợp riêng biệt với vụ việc sử dụng ma túy của Lee Sun Kyun.
Nguồn TG&VN: https://baoquocte.vn/tam-anh-huong-cua-g-dragon-ong-hoang-thoi-trang-k-pop-250301.html