Tân Hiệp Phát đạt Giải vàng chất lượng quốc gia
Thành lập từ năm 1994, trải qua đúng 1/4 thế kỷ phát triển, Tân Hiệp Phát hiện có hơn 2.500 đối tác trong và ngoài nước với số lượng lao động làm việc trong các doanh nghiệp này lên tới hơn 100.000 người.
Với tầm nhìn nhìn trở thành tập đoàn hàng đầu châu Á, Tân Hiệp Phát đang sở hữu những thức uống giải khát có lợi cho sức khỏe được hàng triệu người tiêu dùng trong và ngoài nước yêu chuộng như Trà Thanh nhiệt Dr Thanh, Trà Xanh Không Độ, Nước tăng lực Number 1, Nước uống vận động Number 1 Active Chanh muối, Nước tăng lực Number 1 Cola, Trà sữa Macchiato Không Độ...
Các sản phẩm có nguồn gốc tự nhiên, tốt cho sức khỏe được Tân Hiệp Phát sản xuất trên hệ thống công nghệ khép kín vô trùng Aseptic. Công nghệ Aseptic được coi là phát minh của thế kỷ thứ 21 bởi sự ưu việt với đặc tính vô trùng tuyệt đối mà nó đem lại trong sản xuất các thức uống.
Bà Trần Uyên Phương, Phó tổng giám đốc Tân Hiệp Phát cho biết, Tập đoàn đã đầu tư lắp đặt 10 dây chuyền công nghệ vô trùng Aseptic của GEA (Đức) với giá trị lên đến 300 triệu USD để đưa vào sản xuất tại các nhà máy ở Bình Dương, Hà Nam, Chu Lai, Hậu Giang, cho tổng công suất mỗi năm lên đến vài tỷ lít nước giải khát có lợi cho sức khỏe để phục vụ người tiêu dùng.
Với công nghệ vô trùng Aseptic, Tân Hiệp Phát đã tạo ra những sản phẩm nội địa đích thực và rất khó bị đánh bại bởi chúng đáp ứng hoản hảo về chất lượng sản phẩm và nhu cầu về các sản phẩm có nguồn gốc tự nhiên không cần đến chất bảo quản, tốt cho sức khỏe mà thị trường khao khát.
Nhờ đó, chất lượng sản phẩm của Tân Hiệp Phát đã đạt được chứng nhận FDA của Cục Quản lý Thực phẩm & Dược phẩm Hoa Kỳ và chứng nhận Halal dành cho các quốc gia Hồi giáo nhờ kiểm soát tốt nhất chất lượng sản phẩm, giữ lại tối đa hàm lượng dinh dưỡng có lợi cho sức khỏe, và hương vị tự nhiên nhất mà không sử dụng chất bảo quản, màu công nghiệp và đặc biệt thân thiện với môi trường.
Bên cạnh đó, ngay từ những ngày đầu, Tân Hiệp Phát đã thực hiện nghiêm ngặt theo các tiêu chuẩn toàn cầu như hệ thống Quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015, hệ thống Quản lý môi trường theo tiêu chuẩn ISO 14001:2015, hệ thống Quản lý an toàn và sức khỏe nghề nghiệp OHSAS 18001 (ISO 45001), hệ thống Quản lý vệ sinh an toàn thực phẩm theo tiêu chuẩn HACCP.
Điều này giúp các sản phẩm của Tân Hiệp Phát vượt qua các rào cản về kỹ thuật, tiêu chuẩn chất lượng, xuất xứ hàng hóa khắt khe nhất để tiến vào các thị trường FTA. Hòa mình vào sân chơi toàn cầu với khoảng 20 quốc gia, trong đó có những thị trường đặc biệt khó tính như Canada, Hà Lan, Úc, Hàn Quốc, Singapore...
“Việc đầu tư vào công nghệ vô trùng Aseptic từ hơn 10 năm trước là thông điệp Tân Hiệp Phát gửi tới các đối tác, người tiêu dùng trong nước và quốc tế rằng, một doanh nghiệp Việt Nam đang tuân thủ theo các tiêu chuẩn toàn cầu. Muốn cạnh tranh và vượt lên được những “người khổng lồ” quốc tế, công nghệ và chất lượng sản phẩm của mình phải cao hơn họ. Điều này giúp chúng tôi xây dựng niềm tin của người tiêu dùng vào thương hiệu, sản phẩm. Đồng thời cũng thể hiện rằng Tân Hiệp Phát đã sẵn sàng ra sân chơi lớn trên toàn cầu”, Uyên Phương nói.
Với mô hình quản trị doanh nghiệp chuẩn quốc tế, các nhà máy có khả năng sản xuất quy mô lớn, công nghệ tối tân, Tân Hiệp Phát đang vươn mình mạnh mẽ ra thế giới, nỗ lực tiến tới mục tiêu doanh thu 1 tỷ USD vào năm 2023.