Tân Sơn Nhất: Nhân viên trả tài sản trị giá trên 2 tỷ đồng khách để quên
Nhiều tài sản có giá trị hơn 2 tỷ đồng được nhân viên SASCO nhặt được và trả lại cho hành khách.
Ngày 18/1, Công ty cổ phần Dịch vụ hàng không sân bay Tân Sơn Nhất (SASCO) cho biết vừa tổ chức biểu dương gương người tốt việc tốt nhiều nhân viên nhặt được các tài sản có giá trị và nhanh chóng trả lại cho hành khách.
Cụ thể, ngày 4/1, sau lượt đón hành khách đáp chuyến bay VN285 từ Hà Nội đến TP.HCM, anh Huỳnh Công Hiền, nhân viên đội xe vận chuyển SASCO đã phát hiện một túi xách của hành khách để quên. Anh Hiền nhanh chóng liên hệ với bộ phận Hành lý thất lạc Lost & Found và trả lại cho hành khách Lê Tiến D. túi xách trên. Trong túi có tiền mặt hơn 50 triệu đồng, điện thoại, các thẻ tín dụng và một số giấy tờ tùy thân.
Nhận lại tài sản để quên, hành khách Lê Tiến D. đã vui mừng cảm ơn nhân viên lái xe SASCO. Việc làm của anh Hiền đã thể hiện sự tử tế, tinh thần trách nhiệm của nhân viên SASCO và làm đẹp thêm hình ảnh của dịch vụ hàng không Việt Nam trong mắt du khách, đặc biệt là bạn bè quốc tế.
Công ty cổ phần Dịch vụ hàng không sân bay Tân Sơn Nhất (SASCO) đã biểu dương gương người tốt việc tốt của anh Huỳnh Công Hiền trước toàn thể cán bộ nhân viên công ty. Mặc dù vậy, anh Hiền cho rằng đây là một việc làm rất bình thường, bởi trước đó anh cùng đồng nghiệp cũng đã nhiều lần phát hiện các tài sản giá trị khách để quên và nhanh chóng trả lại hành khách.
Trong năm 2019, đã có 11 trường hợp nhân viên SASCO phát hiện và kịp thời trả lại hành lý để quên của hành khách với tổng giá trị tiền mặt tương đương 2 tỷ đồng và nhiều giấy tờ, tài sản giá trị khác: đồng hồ, điện thoại, ipad...
Đưa đón khách trong sân đỗ là một trong những dịch vụ của SASCO - doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ sân bay tại Việt Nam với hệ thống cửa hàng miễn thuế, bán lẻ, phòng chờ hạng thương gia, chuỗi kinh doanh ẩm thực, du lịch, vận chuyển hành khách…