Tháng tri ân khách hàng

Hưởng ứng Tháng tri ân khách hàng do Tổng Công ty Điện lực miền Bắc phát động với thông điệp 'Đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả', Công ty Điện lực Phú Thọ triển khai nhiều chương trình, sự kiện, hoạt động trong tháng 'Tri ân khách hàng' nhằm đảm bảo 'Thiết thực với người dân, sử dụng kinh phí phù hợp với điều kiện thực tế từng đơn vị và mang lại hiệu quả truyền thông tốt', đảm bảo các quy định về phòng, chống dịch bệnh và an toàn cho CBCNV khi thực hiện.

Điện lực Hạ Hòa lắp đặt bóng đèn năng lượng mặt trời cho hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn.

Để các chương trình triển khai tại các Điện lực diễn ra được thuận lợi, mang lại hiệu quả truyền thông như mong muốn, Công ty Điện lực Phú Thọ đã yêu cầu các Điện lực thực hiện làm việc với lãnh đạo UBND huyện, thị, thành phố, Hội chữ thập đỏ, Đoàn Thanh niên, Hội Phụ nữ và Đài phát thanh truyền hình địa phương để các cơ quan trên địa bàn biết và cùng phối hợp thực hiện chương trình.

Chương trình Tháng tri ân khách hàng năm nay sẽ được Công ty Điện lực Phú Thọ thực hiện triển khai tập trung trong tháng 12 với các hoạt động, sự kiện hướng tới khách hàng sử dụng điện thông qua các hoạt động kinh doanh và dịch vụ khách hàng, hướng trực tiếp vào việc hỗ trợ, giúp đỡ người dân, doanh nghiệp, khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả. Đối tượng của chương trình là tất cả các khách hàng đang sử dụng điện, người dân trên địa bàn tỉnh, trong đó tập trung hỗ trợ, giúp đỡ các doanh nghiệp, các đơn vị sản xuất và kinh doanh dịch vụ trong việc sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả. Cùng với đó, các đơn vị thuộc EVN còn tổ chức triển khai một số hoạt động an sinh xã hội cụ thể tùy theo điều kiện của từng đơn vị và tình hình ở từng địa phương.

Là đơn vị thực hiện đều đặn, hiệu quả hoạt động tri ân khách hàng thường niên hàng năm, những năm qua, Điện lực Việt Trì đã tạo được mối liên kết chặt chẽ giữa bên cung cấp điện với các cá nhân, tổ chức sử dụng điện nhằm chia sẻ những vấn đề liên quan đến công tác cấp điện và sử dụng điện để cùng khai thác và sử dụng nguồn điện một cách hiệu quả. Riêng năm 2021, đơn vị đã trao giải cho 15 hộ gia đình Tiết kiệm điện; lắp 10 bóng đèn năng lượng mặt trời cho các hộ nghèo và các cơ sở y tế trên địa bàn; vệ sinh miễn phí cho hai Trạm biến áp của khách hàng sử dụng điện lớn… Bám sát sự chỉ đạo của Công ty Điện lực Phú Thọ, Tháng tri ân khách hàng năm 2022, Điện lực Việt Trì đã xây dựng kế hoạch cụ thể, chi tiết từng hoạt động nhằm đảm bảo thiết thực với người dân, phù hợp với điều kiện thực tế của đơn vị.

Nhân viên Điện lực Việt Trì lắp đặt bóng đèn Led tri ân hộ nghèo có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thành phố.

Với sự cam kết đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định và nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng, Công ty Điện lực Phú Thọ sẽ triển khai các chương trình như: Vệ sinh công nghiệp miễn phí 24 trạm biến áp cho khách hàng; chương trình “Thắp sáng đường quê” lắp đặt 13 hệ thống đường điện, bóng đèn đưa ánh sáng đến với các đường trong thôn, xóm, xã; chương trình “Thắp sáng niềm tin - Mang điện xanh đến mọi nhà” lắp đặt 138 bóng đèn năng lượng mặt trời cho hộ nghèo, người già neo đơn không có người nương tựa, các gia đình chính sách; hỗ trợ 65 người dân và khách hàng trong việc cấp điện mới, hỗ trợ sửa chữa, bảo dưỡng hệ thống điện sau công tơ; tuyên truyền, phổ biến kiến thức về sử dụng năng lượng tiết kiệm hiệu quả cho học sinh. Ngoài ra, các đơn vị còn tổ chức gặp gỡ, tặng quà các khách hàng sử dụng điện lớn, tặng quà cho các gia đình có thân nhân là liệt sĩ Ngành điện trên địa bàn tỉnh và mẹ Việt Nam Anh hùng do PC Phú Thọ nhận phụng dưỡng.

Việc tổ chức triển khai thực hiện các hoạt động “Tháng tri ân khách hàng” là hành động thiết thực hướng tới kỷ niệm 68 năm Ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954 - 21/12/2022). Qua đó, thể hiện được sự đồng hành, chia sẻ, tôn trọng của Ngành điện dành cho khách hàng trong việc sử dụng điện và đánh giá sự hài lòng của khách hàng với việc cung cấp các dịch vụ về điện, góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ điện năng, đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Hồng Nhung

Nguồn Phú Thọ: https://baophutho.vn//kinh-te/thang-tri-an-khach-hang/189102.htm