Thành Công Motor trao giải Cuộc thi 'Kona – thỏa khám phá'
Chiều 3-6, tại Hà Nội, Tập đoàn Thành Công Motor (TC Motor) đã tổ chức trao thưởng cho những người chơi xuất sắc của Cuộc thi 'Kona – thỏa khám phá' sau hơn 6 tháng diễn ra. Cuộc thi đã nhận được sự quan tâm lớn từ cộng đồng, đặc biệt là giới trẻ với niềm đam mê dịch chuyển, du lịch.
Với nội dung mới lạ và độc đáo, Cuộc thi “Kona – thỏa khám phá” đã thu hút hơn 2.000 bài thi với nhiều trải nghiệm thú vị cho người tham gia tại hệ thống đại lý ủy quyền Hyundai của TC Motor trên toàn quốc. Trong 3 vòng thi, cuộc thi đã nhận được hơn 35.000 lượt tương tác, bầu chọn cho các bài dự thi trên mạng xã hội. Trong vòng thi cuối cùng, 10 người chơi xuất sắc nhất đã có những trải nghiệm thú vị, hấp dẫn trên 10 cung đường đẹp nhất Việt Nam trải dài từ Bắc vào Nam như: Hà Giang-Mã Pì Lèng, Hòa Bình-Mộc Châu, Quảng Bình-Quảng Trị, Huế-Đà Nẵng; An Giang-miền Tây… Các thí sinh được ban tổ chức hỗ trợ sử dụng xe ô tô Kona và đài thọ toàn bộ chi phí.
10 bài thi của vòng 3 là 10 đoạn clip thể hiện vẻ đẹp của đất nước Việt Nam, cũng như thể hiện cá tính của người chơi với sự hỗ trợ của các ê-kíp travel blogger giàu kinh nghiệm, được giới trẻ yêu mến. Nội dung các clip đa dạng, mang đậm sắc màu khám phá, trải nghiệm ở các vùng đất thí sinh đi qua.
Sau quá trình đánh giá nghiêm túc và khắt khe, ban giám khảo của cuộc thi với sự góp mặt của các chuyên gia hàng đầu về hình ảnh như: NSƯT Hoàng Tích Thiện, nhiếp ảnh gia Trần Tuấn Việt, cũng như sự đánh giá của khán giả, thí sinh Lê Minh Linh và ê-kíp đã xuất sắc giành giải đặc biệt với phần thưởng là một chiếc xe ô tô Kona Turbo trị giá 750 triệu VNĐ.
Phát biểu tại lễ trao giải, Tổng giám đốc TC Motor, Lê Ngọc Đức chia sẻ: “Cuộc thi “Kona – thỏa khám phá” nằm trong chuỗi hoạt động kỷ niệm 20 năm TC Motor đồng hành và phát triển cùng ngành công nghiệp ô tô Việt Nam, cũng đánh dấu 10 năm hợp tác giữa TC Motor và Tập đoàn Huyndai. Với mong muốn nâng cao trải nghiệm của khách hàng, đặc biệt là nhóm khách hàng trẻ, cuộc thi không chỉ mang lại những khoảng thời gian thú vị nhất, mà còn giúp khách hàng có cơ hội trải nghiệm và cái nhìn khách quan đối với các dòng sản phẩm do TC Motor sản xuất”.
Cuộc thi “Kona – thỏa khám phá” chính thức khởi tranh từ ngày 22-11-2019. Với 3 vòng thi trải dài trong thời gian 6 tháng, cuộc thi đã trở thành làn sóng mạnh mẽ trong cộng đồng những người sử dụng ô tô tại Việt Nam và khơi gợi nguồn cảm hứng của giới trẻ về cuộc sống xê dịch, phóng khoáng và khám phá những địa danh nổi tiếng của Việt Nam.