Thành phố Hồ Chí Minh với Find Your Vibes - lời mời gọi du khách khám phá từng góc phố
Thành phố Hồ Chí Minh vừa vinh dự nhận Giải thưởng Tiếp thị Du lịch TPO BEST 2025 ở hạng mục Giải thưởng Tiếp thị Du lịch với chiến dịch 'Tìm đúng chất, chạm đúng cảm' (Find Your Vibes).

Thành phố Hồ Chí Minh vinh dự nhận Giải thưởng Tiếp thị Du lịch TPO BEST 2025. Ảnh minh họa
Đoạt Giải thưởng Tiếp thị Du lịch TPO BEST 2025 - khẳng định vị thế của Thành phố Hồ Chí Minh như một điểm đến hấp dẫn trên bản đồ du lịch thế giới
Chiến dịch "Tìm đúng chất, chạm đúng cảm" (Find Your Vibes) tại Thành phố Hồ Chí Minh mở ra một hành trình khám phá 50 biểu tượng du lịch, là những điểm đến độc đáo, những trải nghiệm đầy cảm xúc, những câu chuyện thú vị và những giá trị tinh hoa văn hóa đặc sắc của Thành phố Hồ Chí Minh. Đó là cách Thành phố Hồ Chí Minh tự hào kể lại chặng đường 50 năm phát triển vượt bậc - tôn vinh quá khứ hào hùng và khẳng định vị thế của một đô thị hiện đại, năng động và đầy sức sống, sẵn sàng chào đón du khách từ khắp nơi trên thế giới.
50 năm vươn mình hội nhập và phát triển rực rỡ của ngành du lịch Thành phố Hồ Chí Minh được đánh dấu bằng biểu tượng logo 50 năm đầy ấn tượng. Lấy cảm hứng từ nhịp đập chuyển động không ngừng của Thành phố Hồ Chí Minh, những đường nét phóng khoáng năng động tạo thành hình tượng trái tim biểu trưng cho tình yêu, sức sống và sự đổi mới, sáng tạo của thành phố. Hai nửa trái tim với 2 màu: Màu xanh biểu trưng cho hòa bình, khát vọng và những giấc mơ vươn xa. Màu cam khắc họa sự năng động, mạnh mẽ và sáng tạo. Đó là sự kết nối giữa quá khứ và tương lai, giữa truyền thống và hiện đại, mà bên trong mỗi trái tim lại là một trong 50 biểu tượng du lịch được thay đổi linh hoạt tạo nên con số 50 đầy ý nghĩa.
Thông điệp chủ đề của chiến dịch "Tìm đúng chất, chạm đúng cảm" (Find Your Vibes) không chỉ là lời mời gọi du khách khám phá những góc phố, những câu chuyện và những sắc thái và hương vị độc đáo, mà còn khơi nguồn những xúc cảm, những trải nghiệm và nhịp điệu riêng biệt. Mỗi công trình, mỗi địa danh, mỗi điểm đến đều là lời kể về một thành phố không ngừng chuyển động, nơi giao thoa giữa truyền thống với hiện đại, nơi quá khứ được tôn vinh với tương lai đang rộng mở. Đó là nhịp sống không ngừng nghỉ, là tinh thần sống động, luôn cởi mở mà thành phố tự hào mang đến cho mỗi du khách.

Chiến dịch “Tìm đúng chất, chạm đúng cảm” (Find Your Vibes) củaThành phố Hồ Chí Minh đã được vinh danh ở hạng mục Giải thưởng Tiếp thị Du lịch. Ảnh: /vietnamtourism.gov.vn
Chiến dịch “Tìm đúng chất, chạm đúng cảm” (Find Your Vibes) được đánh giá là một sáng kiến tiếp thị mạnh mẽ và sáng tạo, đã thành công trong việc nắm bắt bản sắc kép của Thành phố Hồ Chí Minh: vừa mang đậm nét di sản văn hóa truyền thống, vừa là một siêu đô thị hiện đại và năng động.
Việc nhận giải thưởng này không chỉ ghi nhận những nỗ lực của Thành phố Hồ Chí Minh trong việc phát triển du lịch bền vững mà còn khẳng định vị thế của thành phố như một điểm đến hấp dẫn trên bản đồ du lịch thế giới.
Giải thưởng TPO BEST là sáng kiến của Tổ chức Xúc tiến Du lịch các Thành phố toàn cầu, nơi quy tụ 131 thành phố và 56 tổ chức, doanh nghiệp du lịch đến từ 17 quốc gia và vùng lãnh thổ, hướng tới mục tiêu phát triển du lịch bền vững. Thành phố Hồ Chí Minh là một trong những thành phố sáng lập, hiện giữ vai trò Ủy viên Ban điều hành TPO.
Giải thưởng Tiếp thị Du lịch của TPO nhằm ghi nhận những chính sách sáng tạo, bền vững và nỗ lực xây dựng thương hiệu điểm đến của các thành phố thành viên.