Thành viên mới nhất của Thế Giới Di Động trình làng
Doanh thu các sản phẩm Apple dự kiến cho mỗi cửa hàng TopZone là 2-3 tỷ đồng/tháng với cửa hàng quy mô nhỏ và 8-10 tỷ đồng/tháng với cửa hàng quy mô lớn.
Sau nhiều đồn đoán, TopZone - chuỗi bán lẻ ủy quyền chuyên bán các sản phẩm Apple chính hãng của Thế Giới Di Động đã chính thức ra mắt. TopZone đặt tham vọng chiếm lĩnh thị trường sản phẩm Apple với 50 - 60 cửa hàng từ nay đến hết tháng 03/2022.
Cụ thể, TopZone là hệ thống cửa hàng theo hình thức Mono brand (cửa hàng chuyên biệt chỉ bày bán các sản phẩm của Apple) với hai phiên bản là AAR (Apple Authorized Reseller) có diện tích nhỏ gọn khoảng 100 - 120 m2 và APR (Apple Premium Reseller) bậc cao hơn có diện tích lớn hơn 180 - 220 m2.
Doanh thu dự kiến cho mỗi cửa hàng là 2-3 tỷ đồng/tháng với cửa hàng quy mô nhỏ và 8-10 tỷ đồng/tháng với cửa hàng quy mô lớn.
Đến với TopZone, người dùng yêu mến sản phẩm Apple sẽ dễ dàng tìm thấy đầy đủ đa dạng các sản phẩm của Apple như iPhone, iPad, Apple Watch, MacBook và các phụ kiện thương hiệu Apple.
Bốn cửa hàng TopZone đầu tiên được khai trương gồm 2 cửa hàng tại Hà Nội và 2 cửa hàng tại TP. HCM, đúng vào ngày các sản phẩm iPhone 13 series mở bán tại Việt Nam.
Về mặt nhận diện, chuỗi TopZone khác biệt với điểm nhấn là sàn gỗ cao cấp, tất cả nội thất nhập trực tiếp từ nước ngoài theo tiêu chuẩn, thiết kế trắng đen tối giản, sang trọng.
Toàn bộ nhân viên phục vụ tại cửa hàng đều được lựa chọn kỹ lưỡng và có khả năng đem đến cho khách hàng những tư vấn phù hợp, giúp họ có thể lựa chọn sản phẩm tốt nhất cho mình.
Là thành viên của Thế Giới Di Động, TopZone còn có những lợi thế mà không chuỗi nào khác có được như chính sách bảo hành, đổi trả tại hơn 2.700 điểm bán của Thế Giới Di Động và Điện máy Xanh. Như vậy khách hàng có thể mua hàng ở Topzone, và đổi trả bảo hành ở bất cứ đâu trên toàn quốc.
Việc TopZone hoàn tất đàm phán với Apple ngay trong đỉnh dịch và mở cửa cùng lúc bốn cửa hàng đầu tiên ngay sau giãn cách cho thấy cam kết của TopZone về tốc độ và sự quyết liệt, điều chỉ có thể tìm thấy trong bản sắc của Thế Giới Di Động.
Hai cửa hàng với quy mô lớn hơn, ấn tượng hơn sẽ được Thế Giới Di Động ra mắt trong tháng 11/2021 tại Hà Nội và TP. HCM.
Ông Đoàn Văn Hiểu Em, CEO Thế Giới Di Động cho biết: "Chúng tôi hy vọng TopZone sẽ đem đến cho thị trường một luồng sinh khí mới mẻ, trẻ trung phục vụ các tín đồ yêu công nghệ đỉnh cao của Apple. Sẽ có những sản phẩm của Apple chỉ có tại đây và cũng nơi đây có hệ sinh thái các sản phẩm đa dạng thỏa mãn mọi nhu cầu khách hàng".