The K - Viet Nam Festival Of KOCs 2024: Nối dài ước mơ khởi nghiệp
The K - Viet Nam Festival Of KOCs 2024 được tổ chức vào ngày 29/09/2024 tại Hà Nội, là sự kiện cho ai những muốn học hỏi và phát triển sự nghiệp trong lĩnh vực này.
Thương mại điện tử (TMĐT) và livestream bán hàng ngày nay đã đang phát triển mạnh mẽ và thu hút sự quan tâm của nhiều bạn trẻ mong muốn trở thành KOCs, KOLs tiềm năng.
Ngày 29/9, chương trình The K - Viet Nam Festival Of KOCs 2024 đã diễn ra tại Trung tâm tổ chức sự kiện Louis Palace, Hà Nội. Chương trình được tổ chức bởi Thời báo VTV và Công ty Cổ phần VINCENT Holding, đã mang đến một sân chơi chuyên nghiệp và đầy bổ ích, nơi các KOLs/ KOCs dày dặn kinh nghiệm chia sẻ những bí quyết thành công của họ. Từ đó, góp phần mang đến những cơ hội lớn để các thí sinh học hỏi việc xây dựng thương hiệu cá nhân và bắt tay khởi đầu cho việc kinh doanh sáng tạo trong ngành thương mại số.
Sự kiện có sự tham dự của Lãnh đạo Cục Công nghệ thông tin (Bộ Giáo dục và Đào tạo); đại diện các tỉnh đoàn; đại diện các doanh nghiệp trên toàn quốc; NSƯT Chí Trung; các chuyên gia trong lĩnh vực TMĐT; KOL, KOC và các thí sinh tham gia chương trình.
Phát biểu tại chương trình, ông Phạm Quốc Thắng - Phó Tổng Biên tập Thời báo VTV, Phó trưởng Ban tổ chức chương trình chia sẻ: "Trong thời đại công nghệ số hiện nay, việc quảng cáo và bán hàng trên các nền tảng thương mại điện tử đang có sự chuyển dịch lớn. Trong sự thay đổi này, KOLs và KOCs đóng vai trò vô cùng quan trọng. Thời báo VTV và Công ty Vincent Holding đã phối hợp tổ chức chương trình The K - Viet Nam Festival of KOCs với mong muốn thúc đẩy nghiệp vụ của KOLs, KOCs, đồng thời góp phần tạo ra một môi trường kinh doanh điện tử phát triển bền vững."
Được biết, chương trình The K - Viet Nam Festival of KOCs thu hút đông đảo sự quan tâm của giới truyền thông với dàn KOLs/KOCs hàng đầu tới chia sẻ, thị phạm trong phiên livestream hoành tráng. Bên cạnh đó, chương trình cũng gây chú ý với hàng loạt thí sinh tiêu biểu đến từ khắp các tỉnh thành trên cả nước về tham gia vào thử thách thú vị, gay cấn. Những thí sinh tham dự sẽ được lắng nghe chia sẻ kinh nghiệm quý báu từ các KOLs/KOCs để chuẩn bị cho phần thi offline và dành tấm vé bước vào vòng ghi hình chính thức của chương trình.
Ngay sau khi mở cổng đăng ký chính thức, The K - Giấc mơ Việt Nam 2024 đã nhận được hàng nghìn bài dự thi với những màu sắc và cách thức thể hiện đa dạng. Ban tổ chức đã cân nhắc kỹ lưỡng để lựa chọn ra những gương mặt ấn tượng, đầy tiềm năng xuất hiện tại chương trình The K - Viet Nam Festival of KOCs tại Hà Nội.
Chia sẻ tại sự kiện, ông Hán Văn Cầu - Chủ tịch Công ty Cổ phần VINCENT Holding chia sẻ: “Chúng tôi hi vọng The K - Giấc mơ Việt Nam vừa là hành trình tìm kiếm, mang đến cho các đại sứ bán hàng thế hệ mới cơ hội được học hỏi, nâng cao kỹ năng, đạo đức để phát triển bản thân, cải thiện hiệu quả trong công việc; vừa là cơ hội cho các doanh nghiệp quảng bá sản phẩm dịch vụ để thu hút đầu tư, phát triển sản xuất, cung ứng, tiêu dùng thông minh qua thương mại điện tử trên cả nước”.
The K - Giấc mơ Việt Nam không chỉ góp phần vào phát triển kinh tế cho đất nước mà còn mang lại nguồn năng lượng tích cực vô cùng lớn cho những bạn trẻ, những con người yếu thế. Với những người có những hoàn cảnh khó khăn, thiếu niềm tin vào cuộc sống thì đây chính là nơi họ có thể gửi gắm những giấc mơ còn dang dở, những giới hạn mà họ chưa thể vượt qua.
Trong khuôn khổ sự kiện, lễ ký kết giữa các đại diện doanh nghiệp, tỉnh đoàn và chương trình The K - Giấc mơ Việt Nam cũng đã diễn ra, nhằm kết nối hợp tác, hỗ trợ lẫn nhau trong việc thúc đẩy sự phát triển chung. Bên cạnh đó, sự kiện còn mang đến không khí sôi động với những màn biểu diễn nghệ thuật đặc sắc, tạo nên một không gian lễ hội trẻ trung và ấn tượng.
Chương trình là cơ hội cho các doanh nghiệp quảng bá sản phẩm dịch vụ, thu hút đầu tư, nâng cao nguồn cung ứng qua hoạt động thương mại điện tử trên toàn quốc.
Điểm nhấn của chương trình là màn talkshow bổ ích đến từ các KOLs, KOCs đã và đang có những kinh nghiệm thực tế trong việc xây dựng thương hiệu cá nhân, có khả năng "chốt đơn", bán sản phẩm, mặt hàng trên các nền tảng TMĐT. Ngoài ra, chương trình còn đem đến cơ hội cho các doanh nghiệp Việt được quảng bá, mang sản phẩm đến gần hơn với người tiêu dùng.
Với sự hỗ trợ của các KOCs, KOLs, Mentor, thông qua chương trình các thí sinh đã có cơ hội được học hỏi, thực hành và dần có những cái nhìn khách quan, đa chiều về một ngành nghề đang hot hiện nay. Bên cạnh đó, các doanh nghiệp cũng được tiếp cận thêm một phương thức bán hàng mới đầy sáng tạo và tiềm năng.
“
Trước đó, ngày 29/08/2024, Thời báo VTV và Công ty Cổ phần VINCENT Holding đã chính thức ra mắt Chương trình thực tế The K - Giấc mơ Việt Nam 2024 nhằm tìm kiếm những đại sứ bán hàng thế hệ mới, có khả năng truyền cảm hứng và đổi mới sáng tạo trong lĩnh vực thương mại điện tử.