Thêm 2 thương hiệu khách sạn hạng sang 'đổ bộ' Việt Nam
Hai thương hiệu khách sạn thuộc bộ sưu tập Luxury & Lifestyle là Hotel Indigo và Vignette Collection sẽ ra mắt tại Việt Nam trong năm nay.
IHG Hotels & Resorts, một trong những tập đoàn quản lý khách sạn hàng đầu thế giới, thông báo sẽ ra mắt 2 thương hiệu khách sạn thuộc bộ sưu tập Luxury & Lifestyle là Hotel Indigo và Vignette Collection tại Việt Nam trong năm nay.
Hotel Indigo Saigon The City sẽ sớm khai trương đón du khách ngay tại trung tâm TPHCM. Còn Vignette Collection sẽ ra mắt tại Hội An (Quảng Nam).
Bên cạnh việc ra mắt 2 thương hiệu mới tại TPHCM và Hội An, IHG tiếp tục phát triển và mở rộng danh mục khách sạn của mình tại các tỉnh thành khác. Vào năm 2025, khách sạn InterContinental Halong Bay Resort sẽ khai trương TP Hạ Long.
Với việc ra mắt cả 2 thương hiệu, IHG đang đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng về lưu trú khách sạn tại Việt Nam. Theo số liệu thống kê năm 2023, Việt Nam ghi nhận 108 triệu lượt khách nội địa, trong đó, đường bay Hà Nội - TPHCM tiếp tục nằm trong top 10 chuyến bay bận rộn nhất thế giới. Trên bản đồ du lịch quốc tế, Việt Nam cũng duy trì được sự yêu thích và sức hấp dẫn của mình đối với du khách Mỹ, Hàn Quốc và Trung Quốc.
Trong quý I, với số lượng khách quốc tế đến Việt Nam đạt 4,6 triệu khách, vượt mức cùng kỳ năm 2019 trước khi có dịch Covid-19. Việt Nam đang nỗ lực phục hồi du lịch để đạt được mục tiêu đón 18 triệu lượt khách du lịch trong năm nay.
Thanh Lâm