Thêm lựa chọn đầu tư mới: GOZO công bố mô hình nhượng quyền chuyển phát quốc tế đầu tiên tại Việt Nam
Mô hình được thiết kế tối ưu cho các nhà đầu tư mới với quy trình vận hành chuẩn hóa và hệ thống đào tạo truyền thông, hậu kiểm được chuyển giao toàn diện… GOZO Express không thu phí nhượng quyền, giúp đối tác khởi đầu linh hoạt và tập trung vào hiệu quả kinh doanh thực tế.
Ngày 16/5, Công ty Cổ phần GOZO chính thức giới thiệu hệ thống nhận diện thương hiệu mới lấy tên GOZO Express (tiền thân là ABM Express), đồng thời công bố mô hình nhượng quyền bưu cục chuyển phát nhanh quốc tế chuẩn hóa đồng vận đầu tiên tại Việt Nam.

Ông Phan Duy Minh, Founder & CEO GOZO Express chia sẻ thông tin về mô hình nhượng quyền bưu cục chuyển phát nhanh quốc tế chuẩn hóa đồng vận đầu tiên tại Việt Nam.
Ông Phan Duy Minh, Founder & CEO GOZO Express cho biết, trước nhu cầu ngày càng lớn về dịch vụ logistics đạt chuẩn và xu hướng tìm kiếm mô hình đầu tư an toàn, dễ vận hành và có tính đồng hành cao. Công ty chính thức ra mắt mô hình nhượng quyền bưu cục chuyển phát nhanh quốc tế chuẩn hóa đồng vận đầu tiên tại Việt Nam.
Mô hình được thiết kế tối ưu cho các nhà đầu tư mới, với quy trình vận hành chuẩn hóa, phần mềm quản lý riêng, công nghệ tinh gọn và hệ thống đào tạo – truyền thông – hậu kiểm được chuyển giao toàn diện. GOZO không thu phí nhượng quyền, giúp đối tác khởi đầu linh hoạt và tập trung vào hiệu quả kinh doanh thực tế.
Dịp này, GOZO Express cũng công bố mở rộng mô hình nhượng quyền ra quốc tế thông qua việc ký kết thỏa thuận hợp tác nhượng quyền đầu tiên với ba đối tác tại Thái Lan. Với bước hợp tác này, GOZO đã chính thức đặt nền móng cho hành trình mở rộng quốc tế, tiến gần hơn đến mục tiêu trở thành hệ sinh thái logistics vận hành chuẩn mực hàng đầu khu vực, kết nối xuyên biên giới và thiết lập một mạng lưới dịch vụ minh bạch, hiệu quả, phát triển bền vững.
Founder & CEO GOZO Express cũng cho biết thêm, thị trường logistics hiện nay đang dần thay đổi. Không chỉ là thay đổi về lịch sử phát triển hay góc nhìn, mà quan trọng hơn là thay đổi tư duy. Tư duy về cách kinh doanh, cách phát triển thị trường trên nền tảng kinh tế bền vững.
Thách thức lớn hiện nay là làm sao để định vị thương hiệu rõ ràng và nhất quán. Vì vậy, GOZO Express đang tập trung vào việc tái định vị thương hiệu, xây dựng hình ảnh đồng bộ và mở rộng mạng lưới đào tạo cho các đối tác và nhân viên. Bên cạnh đó, sẽ kết hợp cùng các đơn vị đối tác trong nước để xây dựng một hệ sinh thái kinh doanh toàn diện.

GOZO Express công bố hệ thống định vị thương hiệu mới.
Chia sẻ về hệ thống định vị thương hiệu mới, ông Phan Duy Minh cho biết, bộ nhận diện thương hiệu mới của GOZO Express được xây dựng dựa trên triết lý “Sống chuẩn – Vận hành chuẩn – Phát triển chuẩn”, với mục tiêu trở thành đơn vị logistics hàng đầu và thương hiệu tiên phong lan tỏa chuẩn sống trong ngành. Định vị thương hiệu của GOZO xoay quanh ba trụ cột: minh bạch, mô hình kinh doanh dựa trên đạo lý và chiến lược phát triển đồng hành cùng đối tác.
“Logo mới biểu tượng radar ba vòng đồng tâm với chấm đỏ trung tâm thể hiện hành trình đồng lòng, đồng hướng trong một lý tưởng chung. Slogan “Drive Purpose Together” cùng các thông điệp bổ trợ như “Deliver Soul Together” và “Drive Standards Together” khẳng định cam kết của GOZO bằng hệ giá trị minh bạch, chuẩn mực và có trách nhiệm xã hội”, ông Minh thông tin.