Thêm nền tảng kinh doanh giúp thúc đẩy giao thương Việt Nam-Hàn Quốc

Trong bối cảnh dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, hình thức kinh doanh trực tiếp, kết hợp văn hóa hội họp với kinh doanh linh hoạt offline đang là một hiện tượng kinh doanh trên toàn cầu.

Lễ ký kết hợp tác chiến lược độc quyền giữa Công ty TNHH Đầu tư Giải trí và Tư vấn Truyền thông PHT Entertainment & Media với

Lễ ký kết hợp tác chiến lược độc quyền giữa Công ty TNHH Đầu tư Giải trí và Tư vấn Truyền thông PHT Entertainment & Media với

Vừa qua, Công ty TNHH Đầu tư Giải trí và Tư vấn Truyền thông PHT Entertainment & Media đã chính thức ký kết hợp tác chiến lược độc quyền với đại diện Ban tổ chức của On-Tact Business Platform là công ty đối tác Hàn Quốc Mr.Communication

Mr.Communication đã được thành lập cách đây hơn 25 năm và là một doanh nghiệp thành công ở cả Hàn Quốc và Việt Nam. Các lĩnh vực kinh doanh chính của công ty Mr.Communication là Tiếp thị, Nghiên cứu, Quảng cáo, Tư vấn Kinh doanh, Phát triển nhượng quyền thương mại…

Khách hàng đại diện của Mr.Communication bao gồm các nhiều công ty có uy tín ở Hàn Quốc cũng như chính quyền địa phương, các cơ quan ban ngành trung ương như BC Card, Korean Air, KT, Thành phố Seoul, Bộ Nông nghiệp, Lâm nghiệp và Thủy sản, Thành phố Busan và Samsung Electronics...

Đặc biệt, công ty cũng là đơn vị tổ chức V.I.C.O (viết tắt của Vietnam International Co-Work On-Tact Business) - nền tảng kinh doanh sẽ vào Việt Nam chuyên cung cấp các dịch vụ kinh doanh trực tiếp toàn diện của các thương hiệu – sản phẩm Hàn Quốc khi vào Việt Nam.

Và theo chiều ngược lại, các doanh nghiệp Việt Nam có các sản phẩm nông nghiệp, thủ công mỹ nghệ và các loại hàng hóa khác...mang màu sắc, đặc sản của văn hóa Việt Nam có thể được quảng bá trên các phương tiện truyền thông Hàn Quốc và được hỗ trợ xúc tiến thương mại, kinh doanh xuất khẩu trên đất nước bạn.

Trong bối cảnh dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, khi kinh doanh offline đang trở nên thiết yếu, kinh doanh trực tiếp, kết hợp văn hóa hội họp với kinh doanh linh hoạt offline đang là một hiện tượng kinh doanh trên toàn cầu.

Về phía TNHH Đầu tư Giải trí và Tư vấn Truyền thông PHT Entertainment & Media, hai công ty hiện đang kinh doanh nhiều lĩnh vực khác nhau, từ các hoạt động tiếp thị, truyền thông đến phát thanh truyền hình, quảng cáo, triển lãm, kết hợp kinh doanh và phân phối sản phẩm đến khách hàng, có khả năng kết hợp với khoảng 200 nhà bán lẻ và bán buôn trên toàn quốc.

Hai công ty sẽ dựa trên Biên bản hợp tác chiến lược để hỗ trợ V.I.C.O để phân tích nhu cầu khách hàng, từ đó tìm nguồn cung ứng sản phẩm.

Việc hợp tác lần này sẽ góp phần là cầu nối vững chắc cho các doanh nghiệp Việt Nam và Hàn Quốc khi vào thị trường của nhau.

Nguồn TG&VN: https://baoquocte.vn/them-nen-tang-kinh-doanh-giup-thuc-day-giao-thuong-viet-nam-han-quoc-135319.html