Theo chân Rihanna, đến lượt Selena Gomez xây dựng thương hiệu làm đẹp riêng

Sau một thời gian dài ấp ủ, cuối cùng Selena Gomez cũng chính thức cho ra mắt thương hiệu mỹ phẩm của riêng mình.

(Ảnh: Entertainment Tonight)

(Ảnh: Entertainment Tonight)

Mới đây, Selena Gomez đã công bố cho ra mắt thương hiệu mỹ phẩm riêng mang tên Rare Beauty. Cái tên này được lấy cảm hứng từ ca khúc cùng tên mới nhất của cô, đồng thời cũng ẩn chứa nhiều thông điệp ý nghĩa dành cho phái đẹp.

Chia sẻ về dự án mới của mình, cựu ngôi sao Disney cho biết: "Rare Beauty sẽ không chỉ là một thương hiệu đơn thuần, nó còn là phong cách sống".

Theo đó, cô cho biết, thương hiệu mỹ phẩm của mình ủng hộ cho vẻ đẹp riêng của mỗi người. Điều này đồng nghĩa với việc Rare giúp khách hàng trở thành phiên bản đẹp hơn của chính mình, thay vì cố gắng trở thành một người khác. Thông điệp này nhận được rất nhiều ý kiến phản hồi tích cực từ phía người hâm mộ.

Mặc dù vẫn chưa có thông tin chính thức về các sản phẩm của Rare Beauty, tuy nhiên, Selena thông báo tất cả sẽ được ra mắt vào mùa hè năm nay.

Theo Hà Linh/VTV

Nguồn Doanh Nghiệp: http://doanhnghiepvn.vn/van-hoa/theo-chan-rihanna-den-luot-selena-gomez-xay-dung-thuong-hieu-lam-dep-rieng/20200207045755370