Thị trường thời trang trẻ em giàu tiềm năng

Các nhà bán lẻ đang mở các cửa hàng sang trọng để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng về quần áo sang trọng dành cho trẻ em. Sự thành công của Tuần lễ thời trang trẻ em 2024 mới đây là minh chứng rất rõ cho tiềm năng của thị trường này.

Quy mô thị trường thời trang trẻ em ước tính đạt 272,17 triệu USD vào năm 2024 và dự kiến sẽ đạt 353,20 triệu USD vào năm 2029. Đây là một trong những phân khúc sinh lợi nhất trong ngành may mặc.

Tại sự kiện Tuần lễ thời trang trẻ em 2024, những bộ sưu tập thời trang độc đáo từ những nhà thiết kế hàng đầu đã mang đến những xu hướng thời trang trẻ em mới lạ. Bên cạnh việc tôn vinh các thương hiệu thời trang, Tuần lễ thời trang trẻ em còn là cầu nối để kết nối các nhà thiết kế với người tiêu dùng, đưa những sản phẩm thời trang chất lượng cao đến gần hơn với các gia đình Việt.

Ban tổ chức kì vọng với sự tham gia của các thương hiệu uy tín cùng các nhà thiết kế nổi tiếng, sự kiện không chỉ mang đến một thị trường thời trang đơn thuần mà còn là nơi để các em nhỏ thể hiện bản thân, khám phá đam mê và khẳng định tài năng. Qua từng bước đi, từng ánh mắt, các em đã chứng minh rằng bản thân chính là những đại diện triển vọng cho thế hệ người mẫu trẻ Việt Nam.

Thanh Hiền

Nguồn Hà Nội TV: https://hanoionline.vn/video/thi-truong-thoi-trang-tre-em-giau-tiem-nang-291287.htm