Thiết kế riêng của V (BTS) tạo kỷ lục 'cháy hàng' ngoạn mục nhất lịch sử sau khi mở bán
Mẫu phụ kiện gồm túi xách và cài áo do V (BTS) thiết kế đã tạo nên một kỷ lục bán hàng vô cùng ngoạn mục trong lịch sử, cháy hàng nhanh với tốc độ không tưởng.
BTS vừa trải qua giai đoạn tạm dừng hoạt động để các thành viên có thể dành thời gian nghỉ ngơi sau một năm làm việc chăm chỉ. Các chàng trai cũng tích cực xuất hiện trên mạng xã hội, tương tác với fan trong thời gian này. Những dự án như truyện webtoon Chako, vật phẩm... của BTS đã được lên kế hoạch trước đó, trong thời gian nhóm nghỉ ngơi vẫn được "tranh thủ" ra mắt. Gần đây, HYBE Merch đã thông báo BTS phát hành lần lượt bộ sưu tập các sản phẩm tự thiết kế của các thành viên.
Anh cả Jin là thành viên đầu tiên với loạt áo ngủ, gối ngủ in hình thiên thần và ác quỷ vô cùng dễ thương gồm 4 món đồ. Sau đó là trưởng nhóm RM với chiếc chuông gió con cá và quần loạt jogger. V là thành viên thứ ba với những thiết kế đậm chất Vante (nghệ danh mà V sử dụng để thể hiện phong cách nghệ thuật của mình), thể hiện đúng phong cách mà trước giờ nam idol theo đuổi. Ngay lập tức, các sản phẩm này đã gây sốt trên toàn cầu.
Những thiết kế mới của nam idol bao gồm bộ cài áo và một chiếc túi da. Bộ sản phẩm đã được mở bán lúc 9 giờ sáng ngày 11/1 (giờ Việt Nam) và tạo nên kỷ lục bán hàng chưa từng có trong lịch sử, chiếc túi có giá khoảng 3,5 triệu đồng đã được sold out chỉ 2 giây sau khi mở bán, bộ cài áo cũng được sold out chỉ trong chưa đầy 1 phút. Trước đó, chiếc túi này cũng đã sold out nhanh chóng tại thị trường Nhật Bản sau khi được HYBE tung link đặt trước (link đặt trước chỉ có tại Nhật Bản).
Các sản phẩm của anh cả Jin và trưởng nhóm RM trước đó cũng đã cháy hàng chỉ sau khoảng hơn 1 phút mở bán. SUGA là thành viên tiếp theo tung sản phẩm của mình với bộ dây chuyền có mặt hình dụng cụ gảy đàn guitar, in logo của ARMY và BTS trên mặt dây, và bộ sổ bút vô cùng tiện dụng dành cho các bạn có thói quen ghi chép. Các sản phẩm của SUGA được mở bán vào lúc 9 giờ sáng ngày 13/1 (giờ Việt Nam) tại hệ thống Weverse Shop và cũng được dự đoán sẽ sold out với tốc độ chóng mặt.
Các sản phẩm của những thành viên còn lại sẽ lần lượt được tung ra theo thứ tự Jimin, j-hope và cuối cùng là em út Jung Jook vào cuối tuần này và trong tuần tới.
Nhà báo Jeff Benjamin, người phụ trách chuyên mảng K-Pop của Billboard cũng đã chia sẻ lại thiết kế của V trên trang cá nhân. Anh dành nhiều lời khen cho thiết kế hút mắt, chẳng kém các thương hiệu xa xỉ của V.