Thông báo khẩn cho khách hàng từng đến Aeon Mall Bình Tân

Tối 31-7, liên quan đến lịch trình di chuyển của bệnh nhân (BN) 450, Trung tâm kiểm soát bệnh tật TP Hồ Chí Minh (HCDC) đã ra thông báo khẩn cho khách hàng từng đến cửa hàng Mắt Việt của Trung tâm thương mại Aeon Mall Bình Tân.

Tối 31-7, liên quan đến lịch trình di chuyển của bệnh nhân (BN) 450, Trung tâm kiểm soát bệnh tật TP Hồ Chí Minh (HCDC) đã ra thông báo khẩn cho khách hàng từng đến cửa hàng Mắt Việt của Trung tâm thương mại Aeon Mall Bình Tân.

Theo đó, khách hàng nào đến cửa hàng Mắt Việt thuộc Aeon Mall trong khoảng thời gian từ 12 giờ 15 phút đến 13 giờ 40 phút ngày 25-7, liên hệ ngay với cơ quan y tế địa phương nơi cư trú hoặc gọi đường dây nóng của HCDC (số điện thoại: 0869.577.133) để được kiểm tra sức khỏe và hướng dẫn phòng ngừa lây nhiễm.

Trước đó, HCDC cũng đã ra thông báo khẩn liên quan đến lịch trình di chuyển của BN450 tại Aeon Mall Bình Tân. Theo HCDC, đối với người từng đi đến các khu vực và trong khung giờ mà BN450 đã từng đi qua thì tự cách ly tại nhà 14 ngày, tính từ lần cuối cùng đến Aeon Mall trong thời gian 22 đến 27-7 theo lịch trình di chuyển của bệnh nhân 450 dưới đây:

Đối với các trường hợp còn lại có thể tự theo dõi sức khỏe, khi đi ra ngoài cần tuân thủ các biện pháp phòng bệnh: đeo khẩu trang, rửa tay, giữ khoảng cách an toàn.

HCDC cũng lưu ý khi tất cả người dân trong hai trường hợp trên khi có dấu hiệu sốt, ho, khó thở phải mang khẩu trang, đi bằng phương tiện cá nhân đến bệnh viện quận, huyện nơi cư trú để được tư vấn và theo dõi sức khỏe.

MẠNH HẢO

Nguồn Nhân Dân: https://nhandan.com.vn/tin-tuc-y-te/thong-bao-khan-cho-khach-hang-tung-den-aeon-mall-binh-tan-610979/