Thông báo về việc tư vấn thẩm định giá tài sản thanh lý tại Văn phòng Thành ủy Hà Nội năm 2025
Căn cứ Luật Đấu thầu số 22/2023/QH15; Luật 90/2025/QH15 và Nghị định số 214/2024/NĐ-CP ngày 5-8-2025 của Chính phủ quy định chi tiết một số điều và biện pháp thi hành Luật Đấu thầu về lựa chọn nhà thầu.
Căn cứ vào nhu cầu thẩm định giá tài sản thanh lý tại Văn phòng Thành ủy năm 2025 làm căn cứ xác định giá khởi điểm để triển khai thanh lý tài sản theo quy định, Văn phòng Thành ủy Hà Nội mời các đơn vị có đủ năng lực, kinh nghiệm quan tâm gửi hồ sơ tham gia đến Văn phòng Thành ủy Hà Nội:
1. Hồ sơ năng lực bao gồm:
- Hồ sơ đầy đủ tư cách pháp nhân, điều kiện và năng lực kinh nghiệm tham gia thực hiện thẩm định giá;
- Hồ sơ đăng ký kinh doanh, nhân sự, các hợp đồng tương tự thẩm định giá tài sản thanh lý là máy móc, thiết bị và công cụ dụng cụ (nếu có);
- Báo giá dịch vụ thẩm định giá;
- Cung cấp danh sách doanh nghiệp đủ điều kiện thẩm định giá do Bộ Tài chính cấp đến thời điểm hiện tại.
2. Hình thức xét chọn:
Xét hồ sơ năng lực (nêu trên) và báo giá mức chi phí dịch vụ thẩm định giá.
3. Thời gian và địa chỉ nộp hồ sơ:
- Thời gian: Từ ngày 18-9-2025 đến hết ngày 21-9-2025, trong giờ hành chính từ 08h00-17h00.
- Địa điểm: Tại bộ phận Văn thư phòng Hành chính - Lưu trữ, Văn phòng Thành ủy Hà Nội, số 9 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
Chi tiết liên hệ: Đồng chí Nguyễn Quang Chiến, Chuyên viên phòng Quản trị, Văn phòng Thành ủy Hà Nội, ĐT: 0961165885.