Thông xe cầu vượt Nguyễn Văn Huyên-Hoàng Quốc Việt vào ngày 28/8

Cầu vượt Nguyễn Văn Huyên-Hoàng Quốc Việt là một trong những công trình cầu vượt có quy mô lớn nhất Thủ đô với chiều dài cầu 278m, chiều rộng 16m, sẽ được thông xe vào ngày 28/8.

 Công trình được xây dựng có tải trọng thiết kế cấp II, dầm hộp thép, chiều cao dầm thay đổi (tại trụ cao 2,45m, tại giữa nhịp cao 1,2m), mặt cắt ngang bố trí 2 dầm hộp, tĩnh không thông xe dưới cầu 4,75m. (Ảnh: Huy Hùng/TTXVN)

Công trình được xây dựng có tải trọng thiết kế cấp II, dầm hộp thép, chiều cao dầm thay đổi (tại trụ cao 2,45m, tại giữa nhịp cao 1,2m), mặt cắt ngang bố trí 2 dầm hộp, tĩnh không thông xe dưới cầu 4,75m. (Ảnh: Huy Hùng/TTXVN)

 Cầu vượt hoàn thành sẽ kết nối 3 quận của nội thành Hà Nội gồm Bắc Từ Liêm, Cầu Giấy và Tây Hồ. (Ảnh: Huy Hùng/TTXVN)

Cầu vượt hoàn thành sẽ kết nối 3 quận của nội thành Hà Nội gồm Bắc Từ Liêm, Cầu Giấy và Tây Hồ. (Ảnh: Huy Hùng/TTXVN)

 Tổng chiều dài của cầu là 278m, rộng 16m. (Ảnh: Huy Hùng/TTXVN)

Tổng chiều dài của cầu là 278m, rộng 16m. (Ảnh: Huy Hùng/TTXVN)

 Tổng chiều dài của cầu là 278m, rộng 16m. Việc đầu tư xây dựng cầu vượt qua đường Hoàng Quốc Việt sẽ giải quyết được tình trạng ùn tắc giao thông tại nút giao này. (Ảnh: Huy Hùng/TTXVN)

Tổng chiều dài của cầu là 278m, rộng 16m. Việc đầu tư xây dựng cầu vượt qua đường Hoàng Quốc Việt sẽ giải quyết được tình trạng ùn tắc giao thông tại nút giao này. (Ảnh: Huy Hùng/TTXVN)

 Công nhân đang hoàn thiện những công đoạn cuối trước khi thông cầu. (Ảnh: Huy Hùng/TTXVN)

Công nhân đang hoàn thiện những công đoạn cuối trước khi thông cầu. (Ảnh: Huy Hùng/TTXVN)

 Cầu vượt Nguyễn Văn Huyên trước ngày khánh thành. (Ảnh: Huy Hùng/TTXVN)

Cầu vượt Nguyễn Văn Huyên trước ngày khánh thành. (Ảnh: Huy Hùng/TTXVN)

 Trụ cầu thiết kế dạng chữ T, mố cầu thiết kế dạng chữ U. (Ảnh: Huy Hùng/TTXVN)

Trụ cầu thiết kế dạng chữ T, mố cầu thiết kế dạng chữ U. (Ảnh: Huy Hùng/TTXVN)

 Công trình được xây dựng có tải trọng thiết kế cấp II, dầm hộp thép, chiều cao dầm thay đổi (tại trụ cao 2,45m, tại giữa nhịp cao 1,2m), mặt cắt ngang bố trí 2 dầm hộp, tĩnh không thông xe dưới cầu 4,75m. (Ảnh: Huy Hùng/TTXVN)

Công trình được xây dựng có tải trọng thiết kế cấp II, dầm hộp thép, chiều cao dầm thay đổi (tại trụ cao 2,45m, tại giữa nhịp cao 1,2m), mặt cắt ngang bố trí 2 dầm hộp, tĩnh không thông xe dưới cầu 4,75m. (Ảnh: Huy Hùng/TTXVN)

 Công trình sau khi được đưa vào sử dụng sẽ góp phần giải quyết tình trạng ùn tắc giao thông. (Ảnh: Huy Hùng/TTXVN)

Công trình sau khi được đưa vào sử dụng sẽ góp phần giải quyết tình trạng ùn tắc giao thông. (Ảnh: Huy Hùng/TTXVN)

 Trụ cầu thiết kế dạng chữ T, mố cầu thiết kế dạng chữ U. (Ảnh: Huy Hùng/TTXVN)

Trụ cầu thiết kế dạng chữ T, mố cầu thiết kế dạng chữ U. (Ảnh: Huy Hùng/TTXVN)

 Cầu vượt sẽ kết nối với hàng loạt khu đô thị mới của quận Tây Hồ. (Ảnh: Huy Hùng/TTXVN)

Cầu vượt sẽ kết nối với hàng loạt khu đô thị mới của quận Tây Hồ. (Ảnh: Huy Hùng/TTXVN)

 Công trình sau khi được đưa vào sử dụng sẽ góp phần giải quyết tình trạng ùn tắc giao thông. (Ảnh: Huy Hùng/TTXVN)

Công trình sau khi được đưa vào sử dụng sẽ góp phần giải quyết tình trạng ùn tắc giao thông. (Ảnh: Huy Hùng/TTXVN)

Nguồn VietnamPlus: http://www.vietnamplus.vn/thong-xe-cau-vuot-nguyen-van-huyenhoang-quoc-viet-vao-ngay-288/659716.vnp