Thư xin lỗi gửi tới quý khách hàng của Tiệm bánh Liên Hoa

Sau sự cố vừa rồi xảy ra tại cửa hàng, tiệm bánh Liên Hoa gửi lời xin lỗi sâu sắc tới quý khách hàng. Chúng tôi sẽ làm việc nghiêm túc để cải thiện và siết chặt quy trình kiểm soát chất lượng sản phẩm trước khi chính thức mở cửa trở lại.

Thư xin lỗi của tiệm bánh Liên Hoa

Thư xin lỗi của tiệm bánh Liên Hoa

Sau khi biết được tình trạng của tất cả các khách hàng đã sử dụng sản phẩm của chúng tôi. Đại diện tiệm bánh đã đến động viên, thăm hỏi và hỗ trợ những khách hàng đã và đang điều trị ngộ độc; đồng thời, tiếp tục tiếp nhận những thông tin phản ánh của khách hàng liên quan đến vụ việc qua số hotline 19001923.

Đại diện tiệm bánh đến thăm hỏi khách hàng

Đại diện tiệm bánh đến thăm hỏi khách hàng

Rất mong lời xin lỗi này được khách hàng chấp thuận và ủng hộ tiệm bánh trở lại. Chúng tôi cam kết sẽ kiểm điểm lại tổ chức và giám sát quy trình sản xuất một cách chặt chẽ. Mong rằng lần trở lại này sẽ không làm khách hàng thất vọng.

PV

Nguồn GĐ&XH: http://giadinh.net.vn/thu-xin-loi-gui-toi-quy-khach-hang-cua-tiem-banh-lien-hoa-172220326115301232.htm