Thúc đẩy trải nghiệm số để tăng hiệu quả sales và marketing

Sáng 22/9, Câu lạc bộ các Giám đốc Sales và Marketing Việt Nam (Hội các nhà quản trị doanh nghiệp Việt Nam) và các đối tác tổ chức họp báo thông tin về Đại hội Sales và Marketing toàn quốc (VSM Cam) và hội nghị cấp cao các Giám đốc Sales và Marketing (CSMO Summit).

Ban tổ chức thông tin về VSM Camp và CSMO Summit 2022.

Ban tổ chức thông tin về VSM Camp và CSMO Summit 2022.

Sự kiện sẽ được tổ chức vào ngày 18-19/11 tại trường Đại học VinUni (Hà Nội) với chủ đề “DigitalX- trải nghiệm số trong chiến lược Sales và Marketing”.

Theo ông Lê Quốc Vinh, Phó Chủ tịch CSMO, Trưởng ban tổ chức VSMCamp và CSMO Summit 2022 cho biết: Trải nghiệm số - Digital X là thuật ngữ được CSMO đưa ra để mô tả các giải pháp, nền tảng, xu hướng số có thể tạo ra các trải nghiệm thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ và văn hóa.

Trong bối cảnh công nghệ đang phát triển làm thay đổi bản chất thị trường, các nền tảng công nghệ hay giải pháp sáng tạo có thể giúp doanh nghiệp hiểu rõ đối tượng mục tiêu và thúc đẩy hiệu quả truyền thông. VSM Camp và CSMO Summit 2022 được tổ chức nhằm mục tiêu đồng hành cùng những người hoạt động trong lĩnh vực sales và marketing cũng như chủ doanh nghiệp trong hành trình tìm ra lời giải cho bài toán làm chủ trải nghiệm số.

“Lần đầu tiên sự kiện VSM Camp và CSMO Summit 2022 được tổ chức tại Đại học VinUni với mong muốn kết hợp giữa học thuật và thực tiễn từ nước ngoài sẽ mang đến những giải pháp hiệu quả hơn trong chiến lược về sales và marketing”, ông Lê Quốc Vinh cho biết.

Trong khuôn khổ sự kiện, CSMO Việt Nam đã ký kết hợp tác chiến lược với Viện Kinh doanh quản trị cùng Viện Khoa học và Giáo dục khai phóng thuộc Đại học VinUni.

XM/Báo Tin tức

Nguồn Tin Tức TTXVN: https://baotintuc.vn/kinh-te/thuc-day-trai-nghiem-so-de-tang-hieu-qua-sales-va-marketing-20220922111822749.htm