Thực khách làm loạn ở Malaysia vì không được gọi là 'em bé'

Vụ việc xảy ra tại một nhà hàng ở Selangor (Maylaysia). Trong cơn thịnh nộ, nghi phạm đã ném gói thức ăn và đồ uống nóng trúng một đứa bé 4 tuổi.

 Trong cơn thịnh nộ, nghi phạm đã ném gói thức ăn và đồ uống nóng xuống sàn. Ảnh: The Star.

Trong cơn thịnh nộ, nghi phạm đã ném gói thức ăn và đồ uống nóng xuống sàn. Ảnh: The Star.

Sau khi vụ việc xảy ra, đoạn video gây gổ đã được đăng tải trên mạng xã hội, thu hút ý kiến trái chiều từ dư luận.

Trong một tuyên bố hôm 6/6, Trợ lý ủy viên cảnh sát Malaysia, ông Wan Azlan, cho biết vụ việc xảy ra vào ngày 4/6. Theo điều tra, vụ việc bắt nguồn từ sự hiểu lầm giữa nhân viên tại quán ăn và nghi phạm.

“Người phục vụ tại quán ăn đã gọi nghi phạm là 'pak cik' (chú). Trong khi anh ta yêu cầu được gọi là 'abang' (em trai) hoặc 'baby' (em bé)", ông Wan Azlan nói.

 Trợ lý ủy viên Wan Azlan cho biết vụ việc xảy ra vào ngày 4/6. Ảnh: The Star.

Trợ lý ủy viên Wan Azlan cho biết vụ việc xảy ra vào ngày 4/6. Ảnh: The Star.

Tuy nhiên, nhân viên quán ăn đã phớt lờ yêu cầu và tiếp tục gọi nghi phạm là "pak cik". Điều này dẫn đến cuộc hỗn chiến khi nhân viên phục vụ đưa cho đối phương đồ ăn.

Những tiếng la hét và đe dọa tại nhà hàng đã được thốt ra. Trong cơn thịnh nộ, nghi phạm ném gói thức ăn và đồ uống nóng xuống sàn, rơi trúng một đứa trẻ 4 tuổi ở đó. Người này còn ném một số bàn ghế ra ngoài, khiến khách hàng khác tại quán hốt hoảng.

Ông Wan Azlan cho biết thêm: “Cơ quan điều tra đang nỗ lực truy tìm và bắt giữ nghi phạm. Rất may mắn, đứa trẻ 4 tuổi không bị thương trong vụ việc".

Thu Trang

Theo Straits Times

Nguồn Znews: https://zingnews.vn/thuc-khach-lam-loan-o-malaysia-vi-khong-duoc-goi-la-em-be-post1438082.html