Thương hiệu quốc gia của tập đoàn BRG góp mặt tại triển lãm '80 năm hành trình Độc lập-Tự do-Hạnh phúc'

Các thương hiệu gốm Chu Đậu, thương hiệu Đầu tư & Quản lý sân gôn (BRG Golf) và Đầu tư & Quản lý khách sạn (BRG Hotels) của tập đoàn BRG là một số những thương hiệu Quốc gia tham gia Triển lãm '80 năm hành trình Độc lập-Tự do-Hạnh phúc', được tổ chức tại Trung tâm Triển lãm Việt Nam từ ngày 28/8 đến ngày 5/9/2025.

Tại khu trưng bày của Tập đoàn BRG và các công ty thành viên, khách tham quan sẽ có cơ hội tìm hiểu về lịch sử hình thành và phát triển của Tập đoàn BRG trong hơn 3 thập kỷ qua; các dự án tiêu biểu, đã đạt thương của hiệu quốc gia của tập đoàn trong lĩnh vực gôn, bất động sản, khách sạn-nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí, thương mại-bán lẻ và sản xuất; hoạt động trách nhiệm xã hội và những đóng góp nổi bật cho cộng đồng.

Gian hàng của Tổng Công ty Thương mại Hà Nội (Hapro) mang đến những sản phẩm tiêu biểu, đại diện cho tinh hoa nông sản Việt Nam như gạo Hapro Đồng Tháp, hạt điều Hapro. Khách tham quan sẽ được dùng thử miễn phí để trải nghiệm hương vị hạt điều rang. Điểm nhấn của gian hàng Hapro là sản phẩm đạt thương hiệu quốc gia Gốm Chu Đậu.

Khách đến gian hàng sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng nghệ nhân Chu Đậu trực tiếp biểu diễn nghệ thuật vẽ gốm. Khách tham quan cũng được khám phá bộ sưu tập sản phẩm tiêu biểu, bao gồm các bình trang trí mang giá trị nghệ thuật cao, những mẫu quà tặng cao cấp, sản phẩm gốm sáng tạo phù hợp không gian sống hiện đại.

 Khách đến gian hàng sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng nghệ nhân Chu Đậu trực tiếp biểu diễn nghệ thuật vẽ gốm.

Khách đến gian hàng sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng nghệ nhân Chu Đậu trực tiếp biểu diễn nghệ thuật vẽ gốm.

Tại gian hàng của Thương hiệu quốc gia BRG Golf mang đến cơ hội sở hữu thẻ hội viên với ưu đãi lên đến 25% cùng quà tặng độc quyền từ thương hiệu Jack Nicklaus trị giá tới 2 triệu đồng. Tại đây, BRG Golf cũng giới thiệu Giải đấu BRG Legend Golf Festival 2025 đẳng cấp, diễn ra ngày 25–26/10/2025 tại sân golf Legend Hill (Hà Nội) và Legend Valley (Ninh Bình).

Thương hiệu quốc gia BRG Golf đi tiên phong trong công tác phát triển thể thao gôn và du lịch gôn tại Việt Nam bằng cách sáng tạo không ngừng và nỗ lực quảng bá Việt Nam là Điểm đến Gôn Tốt nhất Hành tinh tới cộng đồng yêu môn thể thao tinh hoa 600 năm tuổi trên toàn thế giới.

 Thương hiệu quốc gia BRG Golf đi tiên phong trong công tác phát triển thể thao gôn và du lịch gôn tại Việt Nam.

Thương hiệu quốc gia BRG Golf đi tiên phong trong công tác phát triển thể thao gôn và du lịch gôn tại Việt Nam.

Trong khi đó, gian hàng thương hiệu quốc gia của Công ty Cổ phần Tập đoàn Khách sạn BRG (BRG Hospitality) có nhiều hoạt động tương tác và quà tặng hấp dẫn. Nhân dịp Quốc khánh 2/9, BRG Hospitality công bố loạt gói ưu đãi nghỉ dưỡng đặc biệt tại các khách sạn và khu nghỉ dưỡng trong hệ thống như InterContinental Hanoi Westlake, Sheraton Grand Đà Nẵng, Ocean Sunrise Vũng Tàu, Ruby Tree Golf Villas tại Hải Phòng, Century Huế và Mondial Huế.

Sự hiện diện của Tập đoàn BRG và các Công ty thành viên tại triển lãm chính là dấu ấn thương hiệu quốc gia mạnh mẽ, khẳng định cam kết đồng hành cùng đất nước, lan tỏa niềm tự hào dân tộc, thể hiện tinh thần trách nhiệm xã hội và truyền cảm hứng cho hành trình phát triển tiếp theo của Tập đoàn.

Đỗ Đức Bảo

Nguồn Nhân Dân: https://nhandan.vn/thuong-hieu-quoc-gia-cua-tap-doan-brg-gop-mat-tai-trien-lam-80-nam-hanh-trinh-doc-lap-tu-do-hanh-phuc-post904541.html