Tiếp nhận 209 trường hợp phản ánh, kiến nghị trên Cổng dịch vụ công quốc gia

Theo UBND tỉnh, trong quý I-2022, tỉnh đã tiếp nhận 209 trường hợp phản ánh, kiến nghị của người dân, doanh nghiệp gửi đến UBND tỉnh Đồng Nai trên Cổng dịch vụ công quốc gia. Kết quả, đến nay, tỉnh đã xử lý và công khai 167 phản ánh kiến nghị (đạt 79%) trên Cổng dịch vụ công quốc gia; 42 trường hợp đang xử lý trong thời hạn quy định.

Nhân viên Tổng đài 1022 đang tiếp nhận, xử lý phản ánh kiến nghị của người dân

Nhân viên Tổng đài 1022 đang tiếp nhận, xử lý phản ánh kiến nghị của người dân

Bên cạnh đó, tỉnh cũng tăng cường việc tiếp nhận, xử lý phản ánh, kiến nghị của người dân trên Tổng đài Dịch vụ công 1022. Theo đó, trong quý I, Tổng đài 1022 đã tiếp nhận 15.361 yêu cầu hỗ trợ thông tin, đăng ký dịch vụ bưu chính công ích, gửi phản ánh, kiến nghị. Kết quả, Tổng đài đã xử lý 15.264 lượt, đạt trên 99,37%. Trong đó đã xử lý phản ánh giải quyết hồ sơ chậm trễ, trách nhiệm của công chức đơn vị, địa phương 188/258 lượt đạt hơn 73%.

Các phản ánh, kiến nghị sau khi giải quyết được công khai trên Hệ thống tiếp nhận, trả lời phản ánh, kiến nghị của người dân trên Cổng thông tin về phản ánh kiến nghị của tỉnh (http://1022.dongnai.gov.vn).

Hồ Thảo

Nguồn Đồng Nai: http://www.baodongnai.com.vn/tintuc/202203/tiep-nhan-209-truong-hop-phan-anh-kien-nghi-tren-cong-dich-vu-cong-quoc-gia-3109312/