Tiếp tục 'gây bão' tại nước ngoài, tương ớt Chin-su khẳng định vị thế trên thị trường quốc tế
Với bộ sưu tập tương ớt độc đáo lên đến 6 hương vị sáng tạo, Chin-su đã có màn ra mắt thực sự ấn tượng với hàng nghìn khách tham quan tại Seoul Food 2023.
Năm 2023 thực sự là một năm tỏa sáng của ẩm thực Việt với sự “đổ bộ” của các hàng loạt các món phở, bánh cuốn, nem rán… trên các chuyên trang ẩm thực uy tín hàng đầu thế giới. Nhưng không dừng lại ở đó, những đại diện của ẩm thực Việt còn mở ra hành trình “vòng quanh thế giới” đầy ấn tượng, nổi bật trong số đó là Chin-su - thương hiệu tương ớt “quốc dân” đối với người tiêu dùng Việt Nam nói riêng và bất cứ ai yêu mến ẩm thực Việt trên toàn thế giới.
Bộ sưu tập tương ớt Chin-su dạng tuýp mới có màn “đánh úp” đầy bất ngờ tại Seoul Food 2023.
Người yêu ẩm thực Việt hẳn còn chưa quên màn xuất hiện rầm rộ của bộ sưu tập tương ớt Chin-su tại sự kiện thực phẩm quốc tế Foodex Nhật Bản 2023. Không dừng lại ở đó, trong dịp “hạ cánh nơi xứ Hàn” tại sự kiện Seoul Food 2023, Chin-su tiếp tục giới thiệu bộ sưu tập tương ớt lừng danh của mình cùng các món ngon tinh hoa của ẩm thực Việt - Hàn như chả giò, bánh xèo, bánh tráng nướng, chân gà rút xương nướng, khoai tây lốc xoáy, bibimbap (cơm trộn), so-tteok so-tteok (bánh gạo xúc xích chiên), gimmari (miến cuộn rong biển chiên giòn), mandu (bánh xếp), pajeon (bánh xèo), Korean kogo (hotdog kiểu Hàn)... với màn quảng diễn hấp dẫn của các đầu bếp chuyên nghiệp.
Nghệ nhân Hiền Minh và các đầu bếp Hàn Quốc đích thân chế biến nhiều món ngon để phục vụ khách tham quan thưởng thức cùng tương ớt Chin-su.
Với bộ sưu tập 6 hương vị tương ớt Chin-su sáng tạo gồm hương vị Nguyên bản vạn món ngon bùng vị, hương vị Wasabi hấp dẫn, hương vị nấm Truffle quý giá, hương vị Phở độc đáo, hương vị Cay hơn dành cho tín đồ mê ăn cay và hương vị Bibim - xốt trộn cơm hoàn toàn mới, có thể nói tương ớt Chin-su đã có màn “debut” thành công hơn cả mong đợi tại “xứ sở ăn cay”.
Trên tay lọ tương ớt Chin-su Bibim - xốt trộn cơm, một vị khách tham quan đến từ Busan hào hứng cho biết: “Với chúng tôi thì gochujang là gia vị không thể thiếu trên bàn ăn. Vậy mà khi được nếm thử tương ớt Chin-su Bibim - xốt trộn, tôi vẫn khá bất ngờ bởi hương vị mới lạ. Nghe nói nhà sản xuất đã kết hợp hương vị tương ớt nổi tiếng Việt Nam và gochujang, chắc nhờ thế mà tương ớt Chin-su Bibim - xốt trộn cơm vừa có vị cay gây thương nhớ mà vẫn kết hợp hài hòa được với các món ăn Hàn Quốc”.
Tương ớt Chin-su Bibim - xốt trộn cơm chiếm trọn cảm tình của khách dự sự kiện Seoul Food 2023 khi thưởng thức cùng các món chả cá Hàn Quốc, cơm trộn, khoai tây lốc xoáy…
“Ngoài việc chấm kèm các món ăn chế biến sẵn, tôi nghĩ chúng ta có thể dùng tương ớt Chin-su cả khi chế biến món gà cay phô mai; hoặc làm sốt tẩm ướp cho món bulgogi (thịt nướng) thêm đậm đà. Cách kết hợp này sẽ cho ra đời các món ngon chuẩn vị Hàn mà lại có chút biến tấu mới lạ, giúp món ăn thêm hấp dẫn” - nhiều đầu bếp, chuyên gia ẩm thực nhận xét.
TikToker Han Hyeri bên cạnh “cực phẩm” tương ớt Chin-su.
Phát biểu tại sự kiện, đại diện nhãn hàng tương ớt Chin-su chia sẻ: “Ẩm thực Hàn Quốc gắn liền với ớt, từ ớt tươi, ớt bột và đặc biệt là tương ớt (gochujang). Hiểu được điều đó, Chin-su đã dành nhiều thời gian, công sức dày công nghiên cứu để đến nay có thể tự hào giới thiệu tương ớt Chin-su Bibim - xốt trộn cơm tại sự kiện Seoul Food 2023 lần này. Đây là sự kết hợp hài hòa hương vị tương ớt đặc trưng đã làm nên thương hiệu tương ớt Chin-su và Gochujang truyền thống Hàn Quốc. Với những phản hồi tích cực của các nhà phân phối, khách tham quan và người tiêu dùng bản địa, chúng tôi tin tưởng bộ sưu tập tương ớt Chin-su sẽ tiếp tục tiến xa hơn nữa, trở thành những đại diện đầy tự hào của ẩm thực Việt Nam trên bản đồ ẩm thực thế giới".
Thực khách Hàn Quốc thích thú thưởng thức các món ăn kèm với tương ớt Chin-su.
Seoul Food là sự kiện chuyên ngành F&B có quy mô hàng đầu Hàn Quốc. Trong suốt thời gian từ 30/5 đến 2/6/2023, sự kiện này đón tiếp hàng chục nghìn lượt khách tham quan, mở ra cơ hội để các sản phẩm chất lượng từ các thương hiệu uy tín được tiếp cận với người tiêu dùng xứ sở kim chi.
Nhờ độ phủ sóng của K-pop và K-culture, ẩm thực Hàn Quốc nói chung và các món ăn cay nói riêng ngày càng phổ biến trên toàn thế giới. Thế nhưng giờ đây, nhiều người Hàn lại hoàn toàn bị chinh phục bởi một thương hiệu tương ớt đến từ Việt Nam. Đây là sự khẳng định cho hương vị độc đáo của bộ sưu tập tương ớt Chin-su trong mắt người tiêu dùng quốc tế. Bộ sưu tập tương ớt Chin-su mới cũng sẽ sớm lên kệ tại thị trường Hàn Quốc, tiếp nối hành trình “vòng quanh thế giới” của thương hiệu tương ớt “quốc dân”.