Tiếp viên hàng không cãi nhau làm chuyến bay hoãn 2 tiếng, khách vừa bực vừa buồn cười
Một chuyến bay ở Mỹ đã bị hoãn vì hai tiếp viên hàng không cãi nhau, khiến hành khách không biết làm thế nào, chỉ còn cách ngồi chờ. Sau đó, hãng hàng không đã phải đưa ra thông báo xin lỗi. Sự việc cụ thể ra sao?
Chuyến bay của hãng hàng không SkyWest Airlines (Mỹ) từ Los Angeles đến Houston vào vài ngày trước đã bị hoãn gần 2 tiếng, theo trang New York Post. Mà lý do không phải là sự cố kỹ thuật hay thời tiết gì cả.
Theo một số hành khách trên máy bay, sự việc bắt đầu khi một phụ nữ ở khoang hạng nhất đề nghị đổi chỗ với một người khác ở khoang phổ thông để cô có thể ngồi cạnh chồng cô.
Một nam tiếp viên hàng không rất vui vẻ đồng ý, tuy nhiên, một đồng nghiệp nữ của anh này lại phản đối. Thế là hai tiếp viên hàng không cãi nhau về việc tuân thủ các quy định trên chuyến bay.
Hành khách tên là Ashley Brewer, vừa hay lại là một phóng viên của kênh ESPN, kể: “Họ cứ đứng giữa các hàng ghế và cãi qua cãi lại, rằng thế nào là đúng và thế nào là sai”.
Mọi chuyện trở nên căng thẳng khi nữ tiếp viên hàng không nổi giận, khóc lóc và rời khỏi máy bay.
Đội ngũ của hãng hàng không đã buộc phải vào cuộc. Cuối cùng, họ thay cả hai tiếp viên nói trên. Toàn bộ quá trình này kéo dài gần 2 tiếng đồng hồ. Trong khi đó, hành khách cứ ngồi chờ.
Khi việc này được đăng lên mạng xã hội, nhiều netizen thấy vừa bực vừa buồn cười vì sự thiếu chuyên nghiệp của các tiếp viên hàng không. Còn hãng SkyWest phải đưa ra một thông báo nói rằng họ đã nắm được tình huống, rất lấy làm tiếc vì hành vi của các nhân viên của mình và xin lỗi vì đã để hành khách bị bay muộn. Hiện hãng đang điều tra vụ việc.
Thục Hân
Theo nhiều nguồn tin