Tổng giám đốc công ty lớn gặp chuyện oái oăm trên khoang máy bay hạng thương gia
ẤN ĐỘ - Vụ việc gây rối của một hành khách say xỉn xảy ra trên chuyến bay mang số hiệu AI2336 của hãng hàng không Air India.
India Today đưa tin, chuyến bay gặp sự cố hôm 9/4 đang trong hành trình di chuyển từ New Delhi tới Bangkok (Thái Lan).
Theo đó, một nam hành khách (24 tuổi) ngồi ở ghế 2D trong khoang hạng thương gia được cho là say rượu tới mất nhận thức nên đã đứng lên và tiểu tiện vào người ngồi gần đó.

Ảnh minh họa: Air India
"Nạn nhân" của sự vụ xấu hổ này là tổng giám đốc của một công ty lớn đang trong chuyến công tác tới Thái Lan. Ngay sau đó, các tiếp viên đã có mặt, cung cấp khăn sạch để vệ sinh khu vực ghế ngồi và hỗ trợ hành khách bị ảnh hưởng tới nhà vệ sinh để thay quần áo.
Đại diện hãng Air India xác nhận sự cố, đồng thời cho biết các thành viên phi hành đoàn chuyến bay AI2336 đã đề nghị hỗ trợ hành khách bị ảnh hưởng nộp đơn khiếu nại lên chính quyền Bangkok. Tuy nhiên, hành khách này từ chối với lý do "không muốn lãng phí thời gian sau khi hạ cánh", theo tờ The Indian Express.

Ảnh minh họa: Air India
Được biết, nam hành khách gây rối đã xin lỗi nạn nhân và những người bị ảnh hưởng. Anh này hiện đã bị Air India đưa vào danh sách cấm bay trong 30 ngày.
Trong khi đó, Bộ trưởng Hàng không Dân dụng Ấn Độ, Ram Mohan Naidu Kinjarapu, cho biết: "Các quan chức của bộ và hãng hàng không sẽ thành lập một ủy ban độc lập để xem xét kỹ vụ việc và xác định xem có cần triển khai những hành động tiếp theo hay không".