Top 10 minh tinh Hoa Ngữ có giá trị thương mại cao nhất trong ngày 11/11: Tiêu Chiến áp chót
Ngày 11/11 là dịp mua sắm lớn nhất trong năm của người dân Trung Quốc, cũng chính vì thế mà BXH giá trị thương mại của minh tinh Hoa Ngữ đã ra đời. Qua sự thống kê này có thể thấy sức hút của ngôi sao mang lại cho thương hiệu.
Hiện tại, giá trị thương mại có ý nghĩa và ảnh hưởng rất lớn đến một minh tinh. Nó quyết định cát sê, củng cố địa vị của người nghệ sỹ đó, thế nên fan hâm mộ luôn ra sức ủng hộ, mua sản phẩm do thần tượng làm đại diện để nghệ sỹ mình thích có thể nâng tầm giá trị thương mại.
Số liệu thống kê về giá trị thương mại của sao Hoa Ngữ trong dịp mua sắm đợt sales 11/11 sẽ thể hiện rõ nhất nghệ sỹ nào đang được dư luận săn đón, yêu thích. Trong danh sách năm nay, Top 10 đều là những thần tượng, diễn viên hoặc ca sĩ nổi tiếng và thường xuyên xuất hiện trên hotsearch. Xét về tổng thể vẫn không có bất ngờ nào nhưng thứ hạng của một vài ngôi sao lại khiến dân mạng tranh luận sôi nổi.
Top 10 nam minh tinh có giá trị thương mại cao nhất trong ngày 11/11
1. Vương Nhất Bác - tổng lượt tương tác (mang lại cho thương hiệu) 14,96 triệu lượt
2. Hoa Thần Vũ - tổng lượt tương tác 7,75 triệu lượt
3. Chu Nhất Long - tổng lượt tương tác 5,61 triệu lượt
4. Đặng Luân - tổng lượt tương tác 5,25 triệu lượt
5. Trương Nghệ Hưng - tổng lượt tương tác 4,05 triệu lượt
6. Nhậm Gia Luân - tổng lượt tương tác 4,05 triệu lượt
7. Lưu Vũ Ninh - tổng lượt tương tác 2,93 triệu lượt
8. Tiêu Chiến - tổng lượt tương tác 2,35 triệu lượt
9. Vương Tử Dị - tổng lượt tương tác 1,18 triệu lượt
10. Ngô Diệc Phàm - tổng lượt tương tác 1,08 triệu lượt
Ở bảng nam, Vương Nhất Bác, Hoa Thần Vũ và Chu Nhất Long chiếm giữ 3 vị trí cao nhất. Là ngôi sao có giá trị thương mại thuộc top đầu hiện nay, thứ hạng dẫn đầu của Vương Nhất Bác là điều không phải bàn cãi. Nhất là từ khi Tiêu Chiến vướng vào sóng gió dư luận, Vương Nhất Bác đã mất đi đối thủ cạnh tranh lớn nhất của mình.
Thứ hạng của Tiêu Chiến trong danh sách này lại không đạt kỳ vọng như fan hâm mộ mong muốn. Anh chỉ xếp thứ 8 và kém xa so với năm ngoái. Nhưng điều này có thể hiểu được khi trong năm nay, nam diễn viên đã mất quá nhiều nguồn lực thương mại, chỉ còn 2-3 nhãn hàng tiếp tục hợp tác với ngôi sao Trần tình lệnh.
Thứ hạng gây ngạc nhiên nhất có lẽ là Ngô Diệc Phàm. Xét về những hợp đồng thương mại đình đám, chẳng có nam minh tinh nào vượt qua được Ngô Diệc Phàm, nhưng vị thứ của anh trong BXH này lại đứng chót, tổng lượng tương tác với thương hiệu chỉ bằng 1/14 của Vương Nhất Bác, còn đồng đội cũ Trương Nghệ Hưng lại tỏ ra hơn hẳn anh chàng khi xếp ở vị thứ 5.
Top 10 nữ minh tinh có giá trị thương mại cao nhất trong ngày 11/11
1. Địch Lệ Nhiệt Ba - tổng lượt tương tác 16,84 triệu lượt
2. Lưu Vũ Hân - tổng lượt tương tác 16,78 triệu lượt
3. Tống Thiến - tổng lượt tương tác 5,46 triệu lượt
4. Ngô Tuyên Nghi - tổng lượt tương tác 1,53 triệu lượt
5. Dương Tử - tổng lượt tương tác 1,38 triệu lượt
6. Dương Siêu Việt - tổng lượt tương tác 1,37 triệu lượt
7. Hứa Giai Kỳ - tổng lượt tương tác 1,32 triệu lượt
8. Dương Mịch - tổng lượt tương tác 982 ngàn lượt
9. Mạnh Mỹ Kỳ - tổng lượt tương tác 969 ngàn lượt
10. Ngu Thư Hân - tổng lượt tương tác 723 ngàn lượt
So với bảng nam thì top đầu của bảng nữ lại có sức hút và mang tính cạnh tranh hơn hẳn. Là ngôi sao mới nổi trong năm nay, Lưu Vũ Hân như một chú ngựa ô với lượng fan hâm mộ đông đảo. Nữ ca sỹ bám sát đàn chị Địch Lệ Nhiệt Ba và dừng chân ở vị trí Á quân. Bên cạnh đó, thứ hạng của Dương Mịch cũng khiến dân mạng sửng sốt không kém khi cô chỉ dừng chân ở thứ hạng 8 với lượt tương tác vô cùng khiêm tốn.
Ngoài Lưu Vũ Hân, các thành viên của THE9 là Hứa Giai Kỳ và Ngu Thư Hân cũng góp mặt trong danh sách, lần lượt xếp thứ 7 và thứ 10. Với 3 thành viên góp mặt, THE9 xứng đáng là nhóm nhạc nữ hot nhất trong năm.