Top 30 biệt đội KOLS nhí 2024 bùng nổ visual
Vượt qua gần 1000 thí sinh, Top30 Biệt Đội KOLs Nhí 2024 đã có phần thể hiện xuất sắc tại vòng Chung kết trong khuôn khổ The Queen's Day. Cuộc thi do Hệ thống mẹ&bé cao cấp Suri Store kết hợp cùng BioAmicus - Thương hiệu men vi sinh hàng đầu Canadavà các nhãn hàng quốc tế tổ chức.
Biệt Đội KOLs Nhí là một hành trình đầy màu sắc và ý nghĩa dành cho các bé từ 6 tháng đến 5 tuổi, nhằm truyền cảm hứng và giúp các bé khám phá những kỹ năng trở thành KOLs nhí (ngôi sao truyền thông xã hội nhí). Suri Store cùng các nhãn hàng đồng hành tin rằng mỗi đứa trẻ đều có tiềm năng đặc biệt và cần được trao cơ hội thử sức, trải nghiệm, từ đó giúp các bé tự tin và tỏa sáng trong tình yêu thương của tất cả mọi người. Bên cạnh đó cuộc thi cũng là cầu nối giúp các nhãn hàng nổi tiếng gắn kết cùng cộng đồng mẹ&bé, tìm kiếm được những gương mặt đại diện sáng giá để đại diện cho sản phẩm và truyền đạt thông điệp của mình.
Với sự đầu tư lớn về format chương trình, Biệt Đội KOLs Nhí đã trải qua 03 mùa với sự góp mặt của gần 3000 thí sinh trên khắp mọi miền tổ quốc. Tại cuộc thi, các bé sẽ có cơ hội trải nghiệm các hoạt động của một KOLs nhí thực thụ như tạo sức ảnh hưởng trên mạng xã hội, quay video review sản phẩm, chụp hình cùng KOLs, catwalk, trình diễn…
Năm nay Biệt đội KOLs Nhí 2024 ghi dấu ấn với thông điệp “Born happy fighters” (Sinh ra để trở thành những chiến binh hạnh phúc), nhấn mạnh vai trò quan trọng của những đứa trẻ trong gia đình khi chúng sẽ nơi gắn kết, nguồn năng lượng và sức mạnh của cả gia đình. Một đứa trẻ hạnh phúc sẽ là minh chứng sống động nhất về một gia đình hạnh phúc và ngược lại.
Sau khi trải qua 03 vòng thi khắc nghiệt, top30 Biệt Đội KOLs Nhí 2024 đã có mặt tại vòng chung kết nằm trong khuôn khổ sự kiện cộng đồng The Queen's Day được tổ chức vào ngày 15/12 tại Trung tâm Hội nghị quốc gia Hà Nội. Tại đây các danh hiệu cao nhất của cuộc thi như Quán quân, Á quân 1, Á quân 2, KOLs Nhí được yêu thích nhất, Đại sứ thương hiệu đã được sướng tên trên sân khấu lớn trước sự chứng kiến của gần 5000 khán giả. Ngoài ra sự kiện còn có sự góp mặt của hơn 50 nhãn hàng quốc tế, nhiều hoạt động vui chơi, trải nghiệm gắn kết gia đình khác như Olympic mini, Pickleball, Nhật ký mẹ bầu, Ông chồng của năm,... cùng hơn 5 tỷ tiền quà tri ân cộng đồng khách hàng của Suri trong năm 2024.