Toyota Camry giảm khoảng 100 triệu đồng tại đại lý cho xe 2024

Ưu đãi của đại lý dành cho Toyota Camry chỉ áp dụng với những xe được sản xuất trong năm 2024, nhưng số lượng không nhiều.

Một số đại lý đang chào khách mua Toyota Camry với mức giảm khoảng 100 triệu đồng, áp dụng cho những xe được sản xuất trong năm 2024 (VIN 2024). Tuy nhiên, lượng xe còn tồn tại các showroom này không nhiều, có nơi chỉ còn một chiếc.

 Tùy chính sách riêng của đại lý, có nơi sẵn sàng tặng thêm phụ kiện hoặc bảo hiểm cho khách mua Toyota Camry VIN 2024. Ảnh: Đại lý Toyota

Tùy chính sách riêng của đại lý, có nơi sẵn sàng tặng thêm phụ kiện hoặc bảo hiểm cho khách mua Toyota Camry VIN 2024. Ảnh: Đại lý Toyota

Mức giảm của đại lý dành cho Camry VIN 2024 có sự chênh lệch, tùy chính sách riêng và phiên bản. Một cơ sở trong TPHCM đang rao bán phiên bản 2.0Q tiêu chuẩn với mức giá 1,13 tỷ đồng, tức giảm 90 triệu đồng so với giá niêm yết; bản giữa 2.5 HEV Mid được giảm 100 triệu, hạ còn 1,36 tỷ đồng.

Tại một đại lý khác cũng ở TPHCM, tư vấn bán hàng cho biết Toyota Camry VIN 2024 còn đúng một chiếc thuộc biến thể cao cấp nhất (2.5 HEV Top). Mức giảm được áp dụng cho xe này là 120 triệu đồng, hạ giá từ 1,53 tỷ xuống 1,41 tỷ đồng.

Sức mua ảm đạm của thị trường ở những tháng đầu năm, việc một mẫu xe từng “hot” ở thời điểm mới ra mắt như Toyota Camry thế hệ mới vẫn còn tồn xe VIN 2024 không phải hiện tượng hiếm lạ. Một ví dụ khác có thể kể đến Mitsubishi Xforce, “gây bão” ở năm 2024 với lũy kế doanh số đạt 14.407 chiếc nhưng đến tháng 5/2025 vẫn còn tồn xe VIN 2024 tại đại lý.

Sau khi áp dụng ưu đãi, giá bán thực tế của Toyota Camry VIN 2024 vẫn chưa thực sự hấp dẫn, nếu so với mặt bằng chung của phân khúc. Như Mazda6 đang được niêm yết trong khoảng 769-899 triệu đồng, hay Kia K5 có giá khởi điểm 849 triệu và cao nhất 957 triệu đồng.

 Nội thất của Toyota Camry. Ảnh: Nguyễn Lâm

Nội thất của Toyota Camry. Ảnh: Nguyễn Lâm

Có giá bán lẻ đề xuất cao nhất phân khúc sedan hạng D, song Toyota Camry vẫn đang là sản phẩm “hút khách” nhất nhóm xe này. Sau 4 tháng đầu năm, mẫu xe Nhật này tiêu thụ được tổng cộng 701 xe, nắm giữ 82% thị phần, theo số liệu được công bố bởi Hiệp hội Các nhà Sản xuất Ô tô Việt Nam (VAMA).

Những năm gần đây, thị hiếu của người dùng có xu hướng chuyển dịch sang xe gầm cao, nên phân khúc sedan hạng D cũng chịu nhiều ảnh hưởng. Tuy nhiên, dù là Kia K5, Mazda6 hay Honda Accord đều đã lâu chưa có bản nâng cấp, nên Camry vẫn duy trì được sức hút, kể cả khi có giá bán cao.

Theo Dân Trí

Nguồn Quảng Ngãi: https://baoquangngai.vn/toyota-camry-giam-khoang-100-trieu-dong-tai-dai-ly-cho-xe-2024-53440.htm