Toyota Hilux Travo 2026 lộ diện trước ngày ra mắt, hứa hẹn thay đổi về thiết kế
Toyota Hilux Travo 2026 vừa hé lộ những hình ảnh đầu tiên trước ngày ra mắt 10/11 tại Thái Lan, với thiết kế mới táo bạo hơn, nội thất hiện đại và khả năng xuất hiện phiên bản hybrid hoặc điện hóa.
Ngoại thất mạnh mẽ, mang ngôn ngữ thiết kế mới
Toyota Hilux Travo 2026 là phiên bản hoàn toàn mới của dòng bán tải nổi tiếng, kế nhiệm thế hệ Hilux Revo hiện hành. Trong đoạn teaser chính thức, mẫu xe cho thấy diện mạo cứng cáp và hiện đại hơn đáng kể.

Phần đầu xe được thiết kế lại hoàn toàn với lưới tản nhiệt kích thước lớn, logo Toyota đặt nổi ở trung tâm và cụm đèn pha LED sắc nét tích hợp dải đèn định vị hình chữ “J”. Nắp capo có gân nổi rõ và hốc gió thể thao, tạo cảm giác khỏe khoắn đặc trưng của dòng bán tải Hilux.
Phần đuôi xe cũng được tinh chỉnh đáng kể với cụm đèn hậu hình chữ “C” thay cho kiểu “3 móc” trước đây, kết hợp cùng thanh tay nắm tích hợp đèn phanh LED. Tổng thể Hilux Travo 2026 mang phong cách đậm chất cơ bắp, vừa giữ bản sắc truyền thống, vừa hiện đại hơn để cạnh tranh trong phân khúc bán tải đang thay đổi nhanh chóng.



Theo các nguồn tin, Hilux Travo 2026 vẫn được phát triển trên nền tảng IMV bền vững và linh hoạt, đây là nền tảng từng được sử dụng cho Hilux thế hệ thứ 7 và 8. Tuy nhiên, Toyota đã tinh chỉnh cấu trúc khung gầm để cải thiện độ cứng xoắn, tăng khả năng vận hành êm ái và ổn định hơn khi di chuyển trên nhiều địa hình.
Khoang cabin dự kiến được nâng cấp đáng kể với bảng táp-lô thiết kế lại góc cạnh hơn, tích hợp màn hình trung tâm cảm ứng kích thước lớn và cụm đồng hồ kỹ thuật số. Không gian bên trong hướng đến sự tiện nghi và cao cấp hơn, trong khi vẫn giữ đặc tính thực dụng của một mẫu xe bán tải.
Động cơ và khả năng điện hóa trong tương lai
Toyota vẫn chưa công bố thông số kỹ thuật chính thức của Hilux Travo 2026, nhưng nhiều khả năng mẫu xe sẽ tiếp tục sử dụng các tùy chọn động cơ diesel 2.4L và 2.8L quen thuộc, kết hợp hộp số sàn hoặc tự động, cùng tùy chọn dẫn động cầu sau hoặc 4 bánh. Bên cạnh đó, Toyota được cho là đang thử nghiệm hệ thống mild-hybrid 48V để trang bị cho một số phiên bản Hilux mới, giúp cải thiện mức tiêu thụ nhiên liệu và giảm khí thải.
Đáng chú ý, một biến thể Hilux chạy hoàn toàn bằng điện cũng đang được phát triển và có thể ra mắt sau đó. Nếu trở thành hiện thực, đây sẽ là mẫu bán tải điện đầu tiên của Toyota, cạnh tranh trực tiếp với Ford Ranger EV và Isuzu D-Max EV trong tương lai gần.












