Sự khác biệt về ngoại hình duy nhất giữa chiếc Sienna thông thường và bản Woodland chính là màu sơn Cement độc quyền, logo tối màu và những chi tiết crom tối cũng như những thanh giá đỡ trên nóc xe.
Toyota cũng đã nâng hệ thống treo lên thêm 0,6 inch đi kèm với hệ thống lái bốn bánh Hybrid tiêu chuẩn, sức kéo lên tới 1.575 kg và bộ mâm hợp kim 18 inch dành riêng cho phiên bản đặc biệt này.
Bên trong cabin, khách hàng sẽ tìm thấy ghế ngồi thể thao màu đen với những đường chỉ khâu nổi màu vàng độc đáo, ghế captain ở hàng ghế thứ hai, cách bố trí ghế ngồi và khoang hành lý linh hoạt, cửa trượt mở bằng cách đá chân, 7 cổng sạc USB ở 3 hàng ghế, hệ thống âm thanh JBL với 12 loa.
Giống như những chiếc Sienna thông thường, hệ thống Hybrid AWD sử dụng động cơ điện riêng biệt để cung cấp năng lượng cho bánh sau, bổ sung thêm lực kéo tức thì ở mọi tốc độ.
Toyota cho biết, hệ thống này sẽ truyền 80% sức mạnh đến bánh sau trong quá trình tăng tốc và khi chạy trên những bề mặt trơn trượt.
Theo tiêu chuẩn, chiếc Sienna Woodland 2022 cũng được trang bị bộ gói an toàn Toyota Safety Sense thế hệ thứ 2 đì kèm với nhiều hệ thống hỗ trợ lái khác nhau như: Hệ thống tiền va chạm với phát hiện người đi bộ, cảnh báo chệch làn đường với hỗ trợ giữ làn, kiểm soát hành trình thích ứng đủ tốc độ...
Đặc biệt, Toyota sẽ quyên góp 250 USD (tương đương 5,7 triệu đồng) cho Quỹ giáo dục môi trường Quốc gia (NEEF)/mỗi chiếc Sienna Woodland được bán ra, đảm bảo số tiền quyên góp tối thiểu 250.000 USD (tương đương 5,7 tỷ đồng). Những chiếc xe đầu tiên sẽ cập bến những đại lý tại Mỹ vào mùa thu này.
CTV Anh Quân/VOV.VN Theo Carscoops