TP HCM: Hàng hiệu lại sắp có đợt giảm giá đến 90%
'Flash sale' Holiday – khuyến mãi hàng hiệu đợt 2 dự kiến sẽ diễn ra từ ngày 15 đến 17-12 tại trung tâm thương mại Union Square (quận 1).
"Flash sale" Holiday – khuyến mãi hàng hiệu đợt 2 do Sở Công Thương TP HCM phối hợp với UBND quận 1 tổ chức. Đây là một trong những sự kiện tiêu biểu thuộc chuỗi chương trình Khuyến mại tập trung - Mùa mua sắm Shopping Season năm 2023 (Shopping Season 2023) do Sở Công Thương TP HCM chủ trì tổ chức, kéo dài từ giữa tháng 11 đến cuối tháng 12-2023.
Theo Sở Công Thương TP HCM, sự kiện lần này có gần 60 đơn vị tham gia gần 170 gian hàng, giới thiệu 400-500 nhãn hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước với mức khuyến mãi lên đến 90%. Các doanh nghiệp tham gia chương trình đăng ký cụ thể nhãn hiệu kèm hình thức khuyến mãi nhằm tránh trùng lặp nhãn hàng, sản phẩm...
Trước sự kiện này, từ ngày 8 đến 10-9, tại khách sạn Tân Sơn Nhất (quận Phú Nhuận), Flash sale Holiday – khuyến mãi hàng hiệu đợt 1 đã diễn ra rất thành công.
Các doanh nghiệp đã tham gia khuyến mãi giảm giá đến 90%, mua 1 tặng 1 cho hơn 120 thương hiệu lớn trong nước và quốc tế thuộc các ngành hàng thời trang, túi xách, vali, giày dép, mỹ phẩm, nước hoa, đồng hồ, trang sức, phụ kiện…
Chỉ trong vòng 3 ngày, sự kiện đã thu hút được 15.000 người đến tham quan, mua sắm hàng hiệu, mang về tổng doanh thu hơn 95 tỉ đồng cho các doanh nghiệp tham gia.
"Số lượng doanh nghiệp tham gia lẫn số lượng nhãn hiệu, sản phẩm cụ thể được đăng ký khuyến mãi đều tăng khá cao so với đợt 1 cho thấy tính hiệu quả và tính lan tỏa của chương trình khuyến mãi hàng hiệu" – đại diện Sở Công Thương nhận định.
Năm 2023 cũng là năm đầu tiên Sở Công Thương tổ chức khuyến mãi hàng hiệu với định hướng đưa chương trình thành hoạt động thường niên của TP nhằm tạo dấu ấn trong lòng du khách khi nhắc đến mua sắm hàng hiệu, TP HCM sẽ là một điểm đến hấp dẫn, một lựa chọn tin tưởng.
Doanh thu thương mại TP HCM đạt hơn 634.000 tỉ đồng
Bên cạnh chương trình khuyến mãi hàng hiệu và khuyến mãi tập trung, ngành công thương TP HCM còn phối hợp cùng các doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh, phân phối triển khai nhiều hoạt động kích cầu tiêu dùng, góp phần kéo doanh thu thương mại trên địa bàn TP 11 tháng đầu năm ước đạt hơn 634.000 tỉ đồng, tăng 11,2% so với cùng kỳ (cùng kỳ tăng 21,4%).