TP.HCM phát triển sản phẩm mới thu hút khách lưu trú ngắn ngày

Sở Du lịch TP.HCM cho biết các công ty du lịch đang không ngừng sáng tạo và ra mắt những sản phẩm du lịch mới lạ nhằm thu hút dòng khách lưu trú ngắn ngày, đặc biệt là những khách chi tiêu cao.

Nổi bật trong số này là các tour như "Sài Gòn rong ca chiều thứ bảy," "Sài Gòn di sản trăm năm," và "Tham quan TP.HCM bằng xe buýt 2 tầng - Trải nghiệm spa - Lăng Đức Thượng Công Tả quân Lê Văn Duyệt - Tham quan triển lãm Van Gogh."

Các tour khác bao gồm "Có một Sài Gòn rất khác" với hành trình từ Bến Bạch Đằng tới Cần Giờ và "Ngược dòng sông đến vùng đất lịch sử" đưa du khách trải nghiệm các điểm từ Bến Bạch Đằng tới Khu di tích lịch sử địa đạo Củ Chi. Du khách còn có thể tận hưởng khung cảnh hoàng hôn tuyệt đẹp qua các chuyến buýt sông.

Theo Sở Du lịch TP.HCM, hiện tại các quận, huyện và TP Thủ Đức đã cho ra mắt hơn 40 sản phẩm du lịch đặc trưng trong thời gian qua. Để tối ưu hóa và quảng bá những sản phẩm này, Sở Du lịch đã kết nối chúng thành một chuỗi sản phẩm đặc trưng của thành phố và biên tập thành cẩm nang giới thiệu đến du khách trong và ngoài nước.

Việc đa dạng hóa sản phẩm du lịch không chỉ giúp TP.HCM thu hút nhiều hơn khách du lịch mà còn góp phần nâng cao trải nghiệm của du khách, khẳng định vị thế của thành phố như một điểm đến hấp dẫn và phong phú về văn hóa, lịch sử và cảnh quan.

Hoàng Anh

Nguồn Du lịch TP.HCM: https://tcdulichtphcm.vn/chuyen-dong/tphcm-phat-trien-san-pham-moi-thu-hut-khach-luu-tru-ngan-ngay-c2a76408.html