TPBank lên tiếng về sự cố gián đoạn giao dịch kéo dài

TPBank cho biết thông tin về khắc phục sự cố và phục hồi giao dịch sẽ liên tục được cập nhật trên các kênh thông tin chính thức của TPBank.

Cập nhật đến trưa 12/12, sự cố gián đoạn giao dịch của TPBank vẫn chưa được khắc phục, khách hàng chưa thể đăng nhập hoặc thực hiện giao dịch. Ảnh: Lê Phương/BNEWS/TTXVN

Cập nhật đến trưa 12/12, sự cố gián đoạn giao dịch của TPBank vẫn chưa được khắc phục, khách hàng chưa thể đăng nhập hoặc thực hiện giao dịch. Ảnh: Lê Phương/BNEWS/TTXVN

Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPBank) đã khoanh vùng được sự cố và đang nỗ lực tối đa để khắc phục và đưa các kênh giao dịch trở lại bình thường trong thời gian sớm nhất.

Đây là thông báo được TPBank đăng tải trên trang fanpage chính thức của ngân hàng này sáng 12/12.

Trong thông báo trên, TPBank cũng cho biết thông tin về khắc phục sự cố và phục hồi giao dịch sẽ liên tục được cập nhật trên các kênh thông tin chính thức của TPBank.

Lê Phương/BNEWS/TTXVN

Nguồn Bnews: https://bnews.vn/tpbank-len-tieng-ve-su-co-gian-doan-giao-dich-keo-dai/356521.html