Trả lại 310 triệu đồng khách hàng để quên trên taxi Mai Linh
Ngày 7-6, Tập đoàn Mai Linh cho biết, nữ lái xe Lê Thị Mỹ Xuyên, nhân viên của Tập đoàn Mai Linh TP Hồ Chí Minh đã có hành động đẹp khi trả lại 310 triệu đồng cho hành khách để quên trên xe.
Trước đó, ngày 6-6 lái xe Lê Thị Mỹ Xuyên đón khách từ sân bay Tân Sơn Nhất đến đường Nguyễn Kiệm, quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh. Sau khi khách xuống xe, chị Xuyên phát hiện khách để quên một túi đen có rất nhiều cọc tiền loại mệnh giá 500.000 đồng. Lái xe Lê Thị Mỹ Xuyên lập tức báo tổng đài liên hệ khách hàng để quên tài sản đến trụ sở Tập đoàn Mai Linh làm thủ tục nhận lại.
18 giờ 45 phút ngày 6-6, khách hàng Nguyễn Phạm Duy Khánh (trú tại quận Phú Nhuận) đi chuyến xe trên đã có mặt tại trụ sở Tập đoàn Mai Linh để nhận lại tài sản để quên. Trước sự chứng kiến của ba bên, nữ lái xe Lê Thị Mỹ Xuyên đã trao trả đầy đủ 310 triệu đồng cho anh Nguyễn Phạm Duy Khánh.
Trả lại tài sản khách để quên là một nét đẹp trong văn hóa phục vụ khách hàng bằng cả trái tim của Tập đoàn Mai Linh trong hàng chục năm qua. Tập đoàn Mai Linh đã tặng giấy khen và “thưởng nóng” cho lái xe Lê Thị Mỹ Xuyên về hành động đẹp nêu trên.