Trải nghiệm xu hướng mua sắm tương lai cùng AEON Việt Nam

Tiếp nối hành trình 10 năm, AEON Việt Nam tiếp tục mang đến sự tiện lợi cho khách hàng bằng việc không ngừng đổi mới về sản phẩm, dịch vụ, ứng dụng công nghệ.

Trải nghiệm lối sống tiện lợi cùng ứng dụng từ AEON Việt Nam

Mới mẻ, hiện đại và tích hợp nhiều tiện ích hơn, ứng dụng thành viên đang được nhiều doanh nghiệp sử dụng thay cho chiếc thẻ truyền thống nhằm đón đầu lối sống tiện lợi.

Không ngừng đổi mới nhằm mang đến những trải nghiệm mua sắm trong thời đại mới, AEON Việt Nam khuyến khích khách hàng dùng app thay thế cho thẻ vật lý để nâng cao sự tiện lợi cho hành trình mua sắm.

Theo đó, khách hàng không cần phải mang theo thẻ cứng mà vẫn dễ dàng tích điểm, mua sắm, đổi voucher… với ứng dụng AEON Vietnam. Việc sử dụng app thay thẻ cũng được xem là giải pháp “một công đôi việc” trong trường hợp khách hàng quên hoặc làm mất thẻ.

Ứng dụng AEON Vietnam giúp khách hàng tiện lợi trong mua sắm, tích điểm và đổi quà.

Ứng dụng AEON Vietnam giúp khách hàng tiện lợi trong mua sắm, tích điểm và đổi quà.

“Do tính hay quên nên trước đây mình vẫn thường làm lạc mất thẻ hay quên mang thẻ thành viên khi đi mua sắm. Việc giữ quá nhiều thẻ thành viên khác nhau cũng khiến mình cảm thấy không ít bất tiện.

Từ ngày có app AEON Vietnam, mình đã chuyển sang dùng app vì quá tiện lợi. Mình có thể vừa mua sắm, vừa tích điểm, đổi quà,… tất tần tật trên cùng một ứng dụng”, chị Thu Hà, một khách hàng trẻ đã trải nghiệm app thành viên khi mua sắm tại AEON chia sẻ.

Cũng theo đánh giá của chị Thu Hà, bên cạnh những lợi ích thiết thực cho khách hàng, hoạt động “đổi thẻ, dùng app” của AEON Việt Nam còn góp phần bảo vệ môi trường nhờ không phải phát hành và lưu hành hàng triệu thẻ vật lý.

Cụ thể, trong tháng 7 và tháng 8 vừa qua, AEON Việt Nam ngừng phát hành thẻ thành viên vật lý và phiếu chiết khấu giấy, đồng thời thu hồi hàng triệu thẻ đã phát hành trước đó. Ngoài ra, nhà bán lẻ hàng đầu từ Nhật Bản cũng triển khai nhiều hoạt động nhằm khuyến khích khách hàng dùng ứng dụng thay cho thẻ cứng, hướng đến lối sống tiện lợi và trải nghiệm mua sắm bền vững.

Khách hàng hưởng ứng chương trình đổi thẻ, dùng app của AEON Việt Nam.

Khách hàng hưởng ứng chương trình đổi thẻ, dùng app của AEON Việt Nam.

Tiếp nối hành trình chung tay xây dựng tương lai

Trải qua một thập kỷ hiện diện tại Việt Nam với hàng chục địa điểm kinh doanh, từ trung tâm mua sắm, siêu thị vừa và nhỏ đến cửa hàng chuyên doanh,… AEON Việt Nam luôn không ngừng nỗ lực để mang đến những sản phẩm, dịch vụ và trải nghiệm mua sắm chất lượng, qua đó nâng tầm phong cách sống của người tiêu dùng Việt.

Bên cạnh đó, thương hiệu bán lẻ từ Nhật Bản cũng đồng thời thúc đẩy xu hướng tiêu dùng xanh, khuyến khích người tiêu dùng cùng chung tay kiến tạo cuộc sống với những giá trị bền vững thông qua nhiều hoạt động tại Siêu thị cũng như các hoạt động trách nhiệm xã hội.

AEON Việt Nam triển khai sáng kiến “Cho mượn túi môi trường” nhằm góp phần thúc đẩy xu hướng tiêu dùng xanh.

AEON Việt Nam triển khai sáng kiến “Cho mượn túi môi trường” nhằm góp phần thúc đẩy xu hướng tiêu dùng xanh.

Chặng đường sắp tới, hành trình xây dựng tương lai bền vững cùng Việt Nam vẫn sẽ được AEON Việt Nam tiếp tục theo đuổi trên nhiều phương diện.

Ở góc độ kinh doanh, đó là việc phát triển đa dạng các sản phẩm đảm bảo chất lượng phục vụ khách hàng: Từ thực phẩm hữu cơ, giàu dinh dưỡng cho nhu cầu bảo vệ sức khỏe của cả gia đình, đến nhóm thực phẩm sơ chế, chế biến sẵn mang đến sự tiện lợi, giúp khách hàng tiết kiệm thời gian khi bận rộn.

Từ các sản phẩm gia dụng thông minh giúp tối ưu hóa không gian sống, đến các lựa chọn chăm sóc cá nhân chất lượng tiêu chuẩn Nhật Bản từ những nhãn hàng riêng quen thuộc của AEON như AEON TOPVALU, HOMECOORDY… Bên cạnh đó, thương hiệu lần lượt giới thiệu nhiều sản phẩm mới có nguồn gốc, chất liệu thân thiện với môi trường, phù hợp với xu hướng “go-green” thời thượng.

Các tiện ích giúp nâng cao trải nghiệm mua sắm cho khách hàng cũng được AEON Việt Nam chú trọng, từ việc đa dạng phương thức mua sắm, thanh toán đến việc sử dụng các công nghệ như “Máy chọn món tự động”, “Quầy thanh toán nhanh không tiền mặt”,… giúp quá trình mua sắm của khách hàng trở nên tiện lợi, dễ dàng và nhanh chóng.

Quầy thanh toán nhanh, không tiền mặt giúp khách hàng mua sắm dễ dàng, tiện lợi và nhanh chóng.

Quầy thanh toán nhanh, không tiền mặt giúp khách hàng mua sắm dễ dàng, tiện lợi và nhanh chóng.

Song song với những cải tiến không ngừng trong hoạt động vận hành nhằm nâng cao trải nghiệm mua sắm cho khách hàng, nhiều hoạt động phát triển bền vững cũng được AEON Việt Nam lên kế hoạch triển khai trong dài hạn, trong đó dự án “Giảm thiểu rác thải nhựa” với sáng kiến “Cho mượn túi môi trường” hay chương trình “Đổi thẻ, dùng app” là những ví dụ.

Chú trọng tăng trưởng kinh doanh đi liền chiến lược phát triển bền vững, AEON Việt Nam đang tiếp nối hành trình cùng người Việt chung tay xây dựng tương lai bền vững.

Bảo Anh

Nguồn VTC: https://vtc.vn/trai-nghiem-xu-huong-mua-sam-tuong-lai-cung-aeon-viet-nam-ar704020.html