Trang sức 1,4 triệu USD trên cổ Karina (aespa) tại Cannes 2023
Sau 9 năm, chiếc vòng cổ nổi tiếng của thương hiệu trang sức Thụy Sĩ một lần nữa xuất hiện trước công chúng khi được diện bởi thần tượng Hàn Quốc Karina (aespa).
Ngày 24/5, nhóm nhạc thần tượng Kpop aespa đã có màn ra mắt gây ấn tượng tại thảm đỏ Liên hoan phim Cannes lần thứ 76 với tư cách Đại sứ toàn cầu của thương hiệu trang sức cao cấp Chopard. Đây cũng là nhóm nhạc thần tượng Hàn Quốc đầu tiên được mời tham dự LHP Cannes.
Trên thảm đỏ công chiếu phim The Pot-au-Feu (La Passion de Dodin Bouffant), bốn cô gái khoe vẻ đẹp thanh lịch và duyên dáng trong những chiếc váy dạ tiệc tông màu trắng - đen, được tô điểm thêm bằng những món trang sức sang trọng đến từ thương hiệu Thụy Sĩ.
Trong số đó, chiếc vòng nạm kim cương trên cổ của thành viên Karina thu hút sự chú ý hơn cả.
Chiếc vòng cổ triệu USD
Không khó để nhận ra chiếc vòng cổ trứ danh của thương hiệu Chopard mà Karina trưng diện tại sự kiện liên hoan phim.
Món trang sức này nằm trong bộ sưu tập “Red Carpet Collection” của Chopard, là một chiếc vòng cổ bạch kim nạm kim cương 65,24 carat với điểm nhấn nằm ở viên rubellite hình quả lê khổng lồ nặng tới 123,24 carat. Chiếc vòng xa xỉ được định giá khoảng 1,4 triệu USD.
Đây cũng là một trong những sản phẩm nổi tiếng nhất, mang tính thương hiệu của hãng trang sức xa xỉ Thụy Sĩ. Lần cuối cùng chiếc vòng xuất hiện trước công chúng là vào năm 2014, được ca sĩ Rihanna đeo tại sự kiện Diamond Ball.
Nếu Rihanna mang đến vẻ ngoài lãng mạn khi diện váy đuôi cá màu san hô và son môi màu đỏ rượu đậm để “match” với viên rubellite, “thiên nga đen” Karina gây ấn tượng với nét đẹp sang trọng.
Ca sĩ sinh năm 2000 diện váy voan màu đen của nhà thiết kế Choi Jae-hoo, kết hợp với mái tóc búi cao, lớp trang điểm nhẹ nhàng và phụ kiện tối giản để tôn lên vẻ đẹp của chiếc vòng cổ trứ danh.
Các thành viên còn lại của aespa cũng để lại ấn tượng sâu sắc tại LHP Cannes, trở thành chủ đề bàn tán trên nhiều nền tảng mạng xã hội và nhận được vô số lời khen ngợi từ công chúng.
NingNing mặc chiếc váy đến từ bộ sưu tập Thu/Đông 2023 của Versace, kết hợp với bộ trang sức đính đá rubellite và kim cương cũng thuộc dòng “Red Carpet Collection” của Chopard. Trong khi đó, Winter và Giselle lần lượt diện những chiếc váy được làm nên bởi các nhà thiết kế Maria Lucia Honan và Cristina Savulescu.
Sân chơi của thương hiệu trang sức xa xỉ
Không chỉ là sự kiện công chiếu, vinh danh tác phẩm điện ảnh, người làm phim, Cannes còn là “sân chơi” của nhãn hàng trang sức, góp phần gia tăng giá trị truyền thông cho ngành hàng.
Liên hoan phim danh giá này kéo dài đến 12 ngày với hàng loạt sự kiện, bao gồm chụp hình thảm đỏ, công chiếu phim và tiệc tối. Sự xuất hiện của phương tiện truyền thông tại đây mở ra cơ hội tiếp cận khách hàng mới cho các nhãn hiệu trang sức cao cấp.
Một trong những món nữ trang ấn tượng nhất tại Cannes 2023 là chiếc dây chuyền dáng dài, hình caravat của người mẫu Alessandra Ambrosio. Chiếc vòng cổ này được đính kết kim cương và đá quý nhiều màu, nằm trong bộ sưu tập phụ kiện cao cấp của thương hiệu Pomellato.
Elle Fanning đeo một chiếc dây chuyền Cartier Tradition Perles de Diamants với ngọc trai và 79 viên kim cương lấp lánh. Cô cũng sử dụng thêm vòng tay Ruban và nhẫn Indomptables de Cartier. Trong khi đó, Helen Mirren và Laura Harrier chọn trang sức của thương hiệu Bulgari.